Pháp luật

Cảnh sát cơ động đánh bạn gái cũ "thoát" xử lý hình sự

(DNVN) - Do nạn nhân không yêu cầu xử lý hình sự, không yêu cầu bồi thường, hạ sĩ cảnh sát cơ động Phan Văn Hưng sẽ chỉ bị phạt hành chính về lỗi đánh người, gây mất trật tự.

Tin tức trên báo Vnexpress, chiều 29/7, đại úy Hà Huy Hưng (Đội trưởng Cảnh sát hình sự, Công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết đơn vị đang lập hồ sơ để xử lý hành chính với hạ sĩ Phan Văn Hưng (công tác tại Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động, Công an Hà Tĩnh) về hành vi đánh người, gây mất trật tự trên địa bàn.

Nạn nhân là chị Phan Thị Diệu Thúy và anh Nguyễn Minh Tùng (chồng sắp cưới của Thúy. Ảnh Vietnamnet.

Theo vị đội trưởng hình sự, hạ sĩ Hưng thừa nhận đã đánh bạn gái cũ nhập viện sau lễ ăn hỏi của chị này. Khi có tố cáo, công an đã mời hai bên đến làm việc. Bị hại bị thương nhẹ, không yêu cầu điều tra để xử lý hình sự, không yêu cầu bồi thường (cả vật chất và tinh thần). "Gia đình cô gái chỉ đề nghị Hưng có một lời xin lỗi và cam kết từ nay về sau không được làm những việc liên quan đến con mình nữa", đại úy Hà Huy Hưng thông tin.

Đội trưởng đội Cảnh sát hình sự (huyện Cẩm Xuyên) cũng cho biết thêm: “Đơn vị của anh Hưng sẽ căn cứ hình thức xử lý của chúng tôi, sẽ xem mức độ sai phạm đến đâu thì có hình thức xử lý đến đó”. Báo Vietnamnet thông tin.

Nguồn tin từ Phòng Cảnh sát Bảo vệ và cơ động, Công an tỉnh Hà Tĩnh: Hiện Phan Văn Hưng đang bị cơ quan tạm đình chỉ 15 ngày để có hướng xử lý tiếp theo.

Trước đó, ngày 20/7, tại quán karaoke Đại Phát, nằm trên đường Thiên Cầm, thị trấn Cẩm Xuyên xảy ra một vụ đánh ghen, khiến thai phụ ngất xỉu. Nạn nhân là chị Phan Thị Diệu Thúy (huyện Cẩm Xuyên) và anh Nguyễn Minh Tùng (chồng sắp cưới của Thúy quê ở huyện Hương Sơn).

Người nhà nạn nhân cho biết: Chiều 20/7, sau lễ ăn hỏi của anh Tùng và chị Thúy, gia đình tổ chức đi hát karaoke thì thấy đối tượng Phan Văn Hưng cùng một nhóm khoảng 5 người bám theo.

 

Sau khi hát xong, vừa ra khỏi cổng, đối tượng Hưng cùng đồng bọn xông vào đánh anh Tùng chảy máu mũi, miệng. Thấy chồng sắp cưới bị đánh, chị Thúy vào can ngăn thì bị các đối tượng xông vào đánh chị Thúy ngất xỉu tại chỗ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo