Xã hội

Cảnh sát cơ động "lên gối" học sinh cấp III

Phát hiện xe máy có dấu hiệu thay đổi kết cấu, CSCĐ yêu cầu nam học sinh dừng xe nhưng đối tượng không chấp hành, bỏ chạy rồi tự ngã. Sau sự cố, 1 CSCĐ đã có hành động "lên gối" vào bụng em học sinh trên.

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại hình ảnh một người mặc đồ cảnh sát cơ động "lên gối" với một nam học sinh sau khi có va chạm giao thông. Đại diện lãnh đạo Trung đoàn Cảnh sát cơ động (PK20E), Công an TP.HCM đã xác nhận, chiến sĩ trong clip là người của đơn vị.

Vị cán bộ cho biết trước khi xảy ra vụ việc, 2 chiến sĩ CSCĐ đang làm nhiệm vụ tuần tra khu vực phố đi bộ, quận 1. Phát hiện một học sinhchở theo cô gái chạy xe máy hiệu Exciter đã thay đổi kết cấu, họ yêu cầu dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên, nam sinh trên không chấp hành mà lái xe bỏ chạy theo hướng về quận 4, báo Zing.vn đưa tin.

Khi đến cuối đường Bến Vân Đồn, đoạn thuộc P.12, Q.4, khu vực rào chắn lô cốt thì xe của cặp nam nữ bị ngã nhào. Xe của 2 chiến sĩ CSCĐ vừa trờ tới theo quán tính cũng bị ngã xuống đường.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh cắt từ clip

Theo trung đoàn CSCĐ, mô tô đặc chủng của 2 chiến sĩ CSCĐ và xe gắn máy của nam sinh không hề có va chạm. Sau đó 2 chiến sĩ CSCĐ tiếp cận nam sinh, trong đó 1 chiến sĩ vì mất bình tĩnh đã dùng chân thúc vào vùng bụng của em - người điều khiển xe gắn máy như đề cập.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, người dân chứng kiến vụ việc có phản ứng. CSGT và lực lượng địa phương cũng có mặt. Lực lượng CSCĐ đã cùng người dân đón taxi đưa nam sinh đi bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. 2 chiến sĩ CSCĐ sau đó có đến Công an P.12, Q.4 làm việc cùng với cha của nam sinh.

Trung đoàn CSCĐ thông tin, kết quả kiểm tra sức khỏe nam sinh này không bị gì nghiêm trọng. Em là học sinh cấp 3 tại 1 trường phổ thông tại Q.Bình Thạnh và điều khiển xe gắn máy không có giấy phép lái xe. Bước đầu làm việc tại cơ quan công an, gia đình nam sinh và tổ CSCĐ đã thống nhất, không truy cứu trách nhiệm đôi bên.

Trong ngày 27/10, trung đoàn CSCĐ đã họp để chấn chỉnh toàn bộ cán bộ chiến sĩ trong đơn vị về tác phong, hành vi trong khi thi hành nhiệm vụ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo