Pháp luật

Cảnh sát “đột kích” quán bar, dân chơi ném ma túy phi tang

Phát hiện cảnh sát kiểm tra, hàng trăm khách đang vui chơi trong quán bar Paradise vội ném ma túy xuống nền nhà để phi tang, cũng như tìm cách thoát ra ngoài.

Rạng sáng ngày 12/7, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội TPHCM (Đoàn 2) kết hợp cùng Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TPHCM tiến hành các tụ điểm vui chơi giải trí ở TPHCM và phát hiện nhiều sai phạm.

 

Cụ thể, khoảng 1h rạng sáng12/7, đoàn 2 cùng PC45 đã ập vào kiểm tra quán bar Paradise (phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM).

Bên trong quán bar lúc công an vào kiểm tra.

Tại thời điểm công an ập vào kiểm tra, dù bước sang ngày mới nhưng bên trong quán bar có hàng trăm người đang vui chơi trong tiếng nhạc mạnh.

Thấy bóng dáng công an, nhiều nam nữ tháo chạy ra ngoài nhưng đều bị giữ lại.


 

Trên các bàn, công an đã tìm thấy 1 số viên nén nghi là ma túy. Ngoài ra, tại các khe ghế dưới sàn có nhiều viên nén bị các dân chơi vứt phi tang.

 

Kết thúc buổi kiểm tra, cơ quan công an đưa 39 nam nữ có dấu hiệu sử dụng ma túy về trụ sở để kiểm tra.

Những viên nén nghi ma tuý được tìm thấy trên caác bàn trong quán bar.

Dịch vụ nhạy cảm bên trong quán Karaoke Galaxy.

Trước đó, đoàn liên ngành cũng đã thực hiện kiểm tra đột xuất quán Karaoke Galaxy (phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9) và phát hiện nhiều lỗi vi phạm như: hoạt động quá giờ quy định, không có giấy phép kinh doanh, sử dụng phương thức hoạt động có tính khiêu dâm…

Các tiếp viên quán Karaoke Galaxy.

Hiện cơ quan chức năng đang lập hồ sơ xử lý các cơ sở trên.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo