Pháp luật

Cảnh sát Khánh Hòa vây bắt vợ trùm ma túy Nga

Sau khi cơ quan an ninh Nga cho tại ngoại để hầu tra, nghi phạm này trốn sang Việt Nam và đến Nha Trang sinh sống trước khi cơ quan công an bắt.

Chiều 7/7, đại tá Võ Đức Thân - Trưởng Phòng cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an Khánh Hòa - cho biết, bà Bering Ekateria (quốc tịch Nga) vừa bị bắt theo quyết định truy nã của Interpol (Tổ chức Cảnh sát hình sự quốc tế), theo tin tức trên báo Vnexpress.

Nghi phạm Bering Ekateria tại cơ quan công an tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: An Bình.

Người phụ nữ 47 tuổi bị nhà chức trách thành phố Matxcova (Nga) cáo buộc Sản xuất, mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy. Theo Interpol, Bering Ekateria là vợ của trùm ma túy tại Matxcova. Hồi tháng 9/2013, lực lượng an ninh Liên bang Nga triệt phá đường dây này, phát hiện trên người bà Bering giấu ma túy. Tuy nhiên, người phụ nữ sau đó trốn sang Việt Nam.

Đến tháng 2/2015, Interpol phát lệnh truy nã đối với bà Bering Ekateria. Sau khi xác minh, cơ quan chức năng phát hiện nghi phạm này đang lẩn trốn ở Nha Trang (Khánh Hòa), báo Zing news đưa tin.

Tại Nha Trang, Bering Ekateria thuê một căn nhà trên đường Trần Phú và xin vào làm nhân viên tại một điểm spa trên đường Hùng Vương (TP Nha Trang). Sau một thời gian theo dõi, trưa 7/7, các trinh sát Phòng PC52 bắt được Bering Ekateria khi đang ở trong căn hộ.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo