Văn hóa

Cao Ngân nói gì về thân hình gầy trơ xương trên sóng truyền hình?

Cao Ngân cho biết cô sụt cân do từng gặp tai nạn dập phổi nên mới gầy như trong chung kết Vietnam's Next Top 2017.

Trong đêm chung kết Việt Nam Next Top Model 2017, màn sải bước chào hỏi của dàn mẫu đã khiến người xem vô cùng thích thú. Cao Ngân cùng dàn thí sinh mùa giải All stars trình diễn hai bộ sưu tập thời trang ở chung kết Vietnam's Next Top Model, cô bước lên sân khấu với thân hình gầy gò, chẳng khác gì "bộ xương di động", theo tin tức trên báo Ngày Nay.

Trong thời gian tham gia cuộc thi, Cao Ngân đã được biết đến là thí sinh mảnh mai nhất nhà chung, nhưng chưa lần nào cô mặc trang phục ngắn và hở như ở đêm chung kết. 

Cao Ngân gầy trơ xương trên sóng truyền hình.

Hình ảnh Cao Ngân đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Sau Lê Thúy, có lẽ cô là người mẫu Việt gầy nhất thời điểm này. Cô cao 1,78 m (với đôi chân dài 1,2 m) nhưng chỉ nặng 40 kg. Nhiều khán giả cho rằng Cao Ngân nhịn ăn để giữ dáng nên dẫn đến tình trạng ốm yếu này.

Lên tiếng về vấn đề này, Cao Ngân cho biết gần đây cô bị sụt cân do gặp vấn đề về sức khỏe. Cuối năm 2015, cô gặp tai nạn do bị giật túi xách, khiến phổi dập nhẹ và gãy xương đòn. Vài tháng trở lại đây, cô thường xuyên thức khuya vì phải ghi hình, khiến chấn thương cũ tái phát. Nửa đêm, cô hay phải thức giấc vì ho. Hiện cô cao 1,79 m, cân nặng 43 kg, giảm năm kg so với cách đây bốn tháng, theo tin tức trên báo VnExpress.

Người mẫu kể có lúc cô còn gầy hơn, đến mức không dám bước lên bàn cân. Cô cũng không dám đo chỉ số ba vòng hiện tại. Trước đó, số đo của cô là 76 - 60 - 88 cm.

"Sau đêm chung kết, tôi có đọc một số ý kiến khán giả về tình trạng cân nặng của mình. Tôi không buồn mấy trước những người chê tôi là 'bộ xương di động', đơn giản vì họ chưa hiểu tình cảnh của tôi. Đây không phải là điều tôi muốn", Cao Ngân tâm sự.

Chân dài gốc Kiên Giang khẳng định cô không ăn kiêng. Có bữa, cô ăn đến vài chén cơm. Nhiều đồng nghiệp trong Next Top lo lắng cho Cao Ngân, bắt cô tích cực ăn uống song số cân vẫn không thay đổi. Cao Ngân cho rằng việc tham gia Next Top không phải là nguyên nhân chính khiến cô sụt ký vì ở mùa giải năm 2014, cô thậm chí còn tăng cân.

 

Cao Ngân đang trong quá trình nỗ lực lấy lại số cân 48 kg, sau đó sẽ phấn đấu đạt mốc 50 kg. Cô tích cực tập gym, ăn ba bữa chính và thêm vài bữa phụ. Do công việc bận rộn, cô phải thường xuyên ăn cơm quán. Hiện Cao Ngân ở chung nhà trọ với người mẫu Anh Thư - thí sinh Next Top 2016 - và một người bạn khác.

Cao Ngân kể trước chung kết Next Top, cô phân vân liệu có nên tham gia đêm diễn vì tự thấy cơ thể mình quá gầy. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định quay lại sàn diễn vì nhiều đồng nghiệp khuyến khích, fan ủng hộ.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, Ngày Nay)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo