Văn hóa

Cao Thái Hà mất ngủ vì bị chê khi đóng 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt

Nữ diễn viên thấy sốc và tổn thương khi đọc những lời chê bai mình cũng như dàn diễn viên.

Thông tin Cao Thái Hà tham gia Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đã được rò rỉ cách đây một tháng. Thời điểm đó, nhiều bình luận ác ý về diễn viên xuất hiện trên mạng xã hội. Nữ diễn viên nói cô tổn thương vì điều đó. Cô thấy sốc trước những lời chê bai mà khán giả dành cho mình cũng như dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời bản Việt. 

Cao Thái Hà từng tự hỏi không hiểu vì sao khán giả không ủng hộ nghệ sĩ Việt khi họ có cơ hội tham gia dự án remake (làm lại) lớn. Nữ diễn viên đã có lúc mất ngủ vì những trăn trở này. Tâm sự với êkíp Hậu duệ mặt trời, Cao Thái Hà đã nhận được sự động viên lớn từ Song Luân - người đóng vai nam chính. Hiện tại, nữ diễn viên không còn quan tâm nhiều đến những bình luận không hay để dành thời gian cho việc trau chuốt vai diễn.

Cao Thái Hà tại hậu trường 'Hậu duệ mặt trời'.

Cao Thái Hà vào vai Trung úy Minh Ngọc, ứng với vai trung úy Joon trong phiên bản gốc, là một người lính mạnh mẽ nhưng luôn mềm lòng vì một người đàn ông. Cao Thái Hà cho biết ban đầu cô được đạo diễn Trần Bửu Lộc yêu cầu casting vai nữ chính. Tuy nhiên, cô chủ động xin anh cho casting vai Minh Ngọc vì quá thích nhân vật này. Nữ diễn viên từng không dám kỳ vọng chuyện trúng vai vì có quá nhiều gương mặt tiếng tăm làng giải trí tham gia casting.

"Ngày tôi lên casting, có ít nhất 4 sao nữ nổi tiếng cũng có mặt. Vì vậy, tôi ít kỳ vọng dù bản thân muốn thử sức với vai trung úy Yoon. Khi casting xong, tôi chia sẻ cùng êkíp của mình rằng cơ hội tham gia dự án quá mong manh. Nhưng không ngờ một thời gian sau, tôi được mời lên gặp gỡ và trao đổi về vai diễn. Thú thực, tôi rất vui mừng khi đặt bút ký hợp đồng. Đây là dự án tôi trông chờ nhất sự nghiệp phim ảnh", nữ diễn viên tâm sự.

Cao Thái Hà vào vai Trung úy Minh Ngọc, ứng với vai Trung úy Joon trong bản gốc.

Cao Thái Hà và dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đang trải qua những ngày quay đầu tiên tại TP HCM. Trên phim trường, có nhiều cảnh Cao Thái Hà phải rơi nước mắt. Đối với nữ diễn viên, đây là những phân đoạn khó và rất mất sức. Sự tận tâm của đạo diễn Trần Bửu Lộc khiến cô tin tưởng mình sẽ hoàn thành tốt vai diễn này. Từ khi nhận vai Trung úy Minh Ngọc, Cao Thái Hà cắt tóc ngắn, chọn phong cách thời trang năng động, trẻ trung. 

Nhan sắc đời thường của Cao Thái Hà.

Hậu duệ mặt trời là series truyền hình ăn khách của Hàn Quốc, ra mắt năm 2016. Phim xoay quanh tình yêu của đại úy Yoo Si-jin (Song Joong-ki đóng) và bác sĩ Kang Mo-yeon (Song Hye-kyo đóng). Phim gây sốt ở Hàn Quốc và nhiều nước châu Á. Phiên bản Việt hóa do Trần Bửu Lộc làm đạo diễn, dự kiến phát sóng vào tháng 8 tới. 

Nên đọc
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo