Văn hóa

Cao thủ Vịnh Xuân Flores: "Tôi chỉ muốn bắt tay thôi"

"Ông ấy đã có sự bảo hộ của Chủ tịch Liên đoàn võ thuật cổ truyền Việt Nam, ông Hoàng Vĩnh Giang. Thế nên ông ấy không cần phải sợ hãi. Tôi chỉ muốn bắt tay thôi", Flores nói.

Sau khi không được cấp giấy phép, Flores xuất hiện tại đình Nam Chơn để gặp mặt đại diện môn phái Nam Huỳnh Đạo. Tuy nhiên, môn phái này đóng cổng không tiếp võ sư đến từ Canada.

Tới 11h40, ông Huỳnh Quốc Hùng, em trai Huỳnh Tuấn Kiệt xuất hiện và đồng ý cho một mình Flores vào đình Nam Chơn. Nam Huỳnh Đạo sẽ chỉ tiếp duy nhất võ sư đến từ Canada. 

Khuôn mặt buồn bã của Flores khi không được gặp võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt . Ảnh: TTT

Tuy nhiên, tới 12h, người dân hiếu kỳ tới ngày càng đông, gây mất trật tự. Theo quan sát của phóng viên Zing.vn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải tán đám đông. Nam Huỳnh Đạo lại đóng cổng và đổi ý không tiếp võ sư Flores, báo Zing.vn đưa tin.

Trao đổi với Tri thức trẻ, Flores nói: "Huỳnh Tuấn Kiệt đã có sự bảo hộ của Chủ tịch Liên đoàn võ thuật cổ truyền Việt Nam, ông Hoàng Vĩnh Giang. Thế nên ông ấy không cần phải sợ hãi. Tôi chỉ muốn bắt tay thôi". 

Theo như phía Vịnh Xuân Nam Anh, các cao thủ chỉ cần bắt tay là biết được khả năng của đối phương. Thế nên Flores một mực muốn bắt tay Huỳnh Tuấn Kiệt để xem chưởng môn Nam Huỳnh Đạo thực sự có công phu "truyền điện" hay không. 

Mục đích chính của chuyến đi của ông Flores là được diện kiến chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt. Ông Flores biết rằng trận đấu giữa ông và Huỳnh Tuấn Kiệt sẽ không được cấp phép nhưng vẫn muốn gặp gỡ, chỉ để bắt tay nhưng cuối cùng vẫn chưa được đáp ứng.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Zing.vn, Tri thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo