Văn hóa

Cập nhật mốt mũ cói mùa Hè 2018

Những kiểu mũ rộng vành được thiết kế từ nguyên liệu thiên nhiên luôn là sản phẩm được ưa chuộng trong mùa nắng.

Cùng với túi nan, túi cói, các kiểu mũ được đan thủ công tạo nên 'cặp bài trùng' giúp bạn gái mát mẻ mà vẫn sành điệu trong không khí mùa hè.

Mũ rộng vành ở mùa mốt năm nay trở nên ấn tượng hơn với nhiều kiểu dáng độc đáo thay vì phom dáng cơ bản theo mẫu fedora thông dụng.

Phối mẫu phụ kiện được đan thủ công từ các chất liệu thô mộc cùng trang phục trắng là công thức được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

Phần chóp tạo khối bằng phẳng, vành rộng hơn sơ với kích thước mũ cói mùa cũ là những điểm nhấn mang tới sự mới mẻ cho xu hướng phụ kiện hè 2018.

Mũ rộng vành đội trên đỉnh đầu với kích thước vành nón to được nhiều nhà mốt đồng loạt lăng - xê khi mùa hè vừa đến.

Những kiểu mũ đan lát thủ công đơn giản nhưng lại thể hiện sự hòa hợp cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau. Những cô nàng sành điệu phối chúng với các kiểu váy thắt eo, đầm sơ mi, váy cổ điển, quần lửng, sơ mi biến tấu.

Áo hở eo, quần lửng chất liệu thoáng mát, giầy đế bệt hot trend và mũ cói được kết hợp hài hòa cùng nhau để mang tới set đồ đậm chất mùa hè.

Ngoài việc chọn mũ cói để phối đồ dạo phố nhằm xây dựng phong cách street style hợp mùa. Mũ cói còn là người bạn đồng hành lý tưởng trong những chuyến du lịch của những cô nàng.

Khi hòa mình vào không gian thoáng đãng của những khu nghỉ dưỡng cao cấp hay bờ biển đẹp, các tín đồ thời trang lại thể hiện tài mix - match mẫu mũ 'ăn khách' với bikini gợi cảm.

Những kiểu mũ thiết kế bằng chất liệu nan, cói tổng hợp, có phần vành mềm và thêu ký tự vẫn được ưa chuộng và chọn lựa sử dụng.

Những cô nàng yêu thích sự phá cách thì lựa chọn mũ nan, mũ cói kích thước 'khổng lồ' để sử dụng. Đây cũng là một trong những xu hướng được các nhà mốt thế giới yêu thích ở mùa thời trang xuân hè năm nay.

Nên đọc
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo