Pháp luật

Cáp quang CMC chán là do đứt cáp

Ngay sau khi đăng tải bài viết phản ánh của độc giả về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng của Cty CMC TI, một thành viên của Tập đoàn CMC, Nguoiduatin.vn đã làm việc với đại diện của nhà cung cấp dịch vụ này

Ông Phó Đức Kiên, giám đốc kỹ thuật của CMC TI cho rằng: “Việc tắc mạng, hoặc mất tín hiệu trong thời gian vừa qua là do sự cố đứt cáp quang liên thông quốc tế trên biển từ ngày 13/2”. Ông Kiên nhấn mạnh đây là “sự cố bất khả kháng, ngoài ý muốn”.

 

Chưa có bất cứ một báo cáo nào từ nhà chức trách cho hay có sự cố đứt cáp quang biển như nhấn mạnh của đại diện nhà mạng CMC.

 

Về việc chất lượng của một số trò chơi không chạy được trên mạng cáp quang của CMC TI, ông Kiên cho rằng “Đối với các hãng phần mềm cung cấp games nhỏ, họ thường chọn đặt server ở nước ngoài, không đảm bảo chất lượng đường truyền nên chậm”.

 

Tuy nhiên, khi chúng tôi đề cập vấn đề là tín hiệu chập chờn và một số website "chắc chắn để server ở Việt Nam", bà Nguyễn Thu Hiền, giám đốc truyền thông của CMC cho rằng “có thể do server của các website đó bị lỗi”.



"Ông Phó Đức Kiên nói với báo là việc tắc mạng, hoặc mất tín hiệu trong thời gian vừa qua là do sự cố đứt cáp quang quốc tế. Câu đó được bọn em học thuộc lòng khi gia nhập CMC. Khi mất đường truyền, thường bọn em phải trả lời khách hàng như vậy"

Một nhân sự của nhà mạng này nói thẳng

 

Khi chúng tôi hỏi về dịch vụ chăm sóc khách hàng, đại diện của CMC TI nói rõ “CMC TI có hệ thống ghi lại đầy đủ khiếu nại của khách hàng, sau đó cho kỹ thuật triển khai lấy xác nhận và đánh giá của khách hàng".

 

"Và chỉ có những hỗ trợ đảm bảo mới đóng khiếu nại, đồng thời bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận thêm một lần nữa trước khi kết thúc quá trình chăm sóc.” Theo đó, không có chuyện “mạng liên tục bị lỗi sau nhiều lần khắc phục như khách hàng phản ánh”.

 

Theo anh Huy, một trong những khách hàng khiếu kiện chất lượng cáp quang của CMC: “Chúng tôi là những người làm kinh doanh, tôi hiểu việc phản ánh thông tin lên báo sẽ ảnh hưởng tới CMC TI nên tôi đã gọi điện kiểm tra các cửa hàng games của bạn bè sử dụng mạng khác trước khi gọi cho đội ngũ kỹ thuật CMC TI”.

 

"Việc mạng trục trặc ảnh hưởng trực tiếp tới công việc kinh doanh của tôi”, anh Huy nói.

 

Trước đó đã đăng tải một bài phản ánh chất lượng dịch vụ cáp quang của CMC IT kém, dịch vụ chăm sóc khách hàng, cũng như đội ngũ kinh doanh trả lời một cách thiếu trách nhiệm như bị sét đánh vào tủ kỹ thuật rồi do bên điện lực cắt nhầm dây và nhiều lý do ngớ ngẩn khác”

 

Theo Người Đưa Tin

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo