Tin tức - Sự kiện

Carlos Sanchez bị CĐV Colombia dọa giết

(DNVN) - Trong trận thua của ĐT Colombia trước ĐT Nhật Bản, không những phải lĩnh tấm thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi dùng tay chơi bóng, Carlos Sanchez còn “biếu” cho ĐT Nhật Bản 1 quả penalty. Vì thế mà nhiều CĐV đã dọa giết cầu thủ này.

Ở trận đấu mở màn của ĐT Colombia gặp ĐT Nhật Bản tại bảng H World Cup 2018, ngay phút thứ 3 của trận đấu, Carlos Sanchez đã dùng tay cản phá bóng từ cú dứt điểm của Shinji Kagawa ngay trong vòng cấm địa đội nhà.

Kết quả là tiền vệ này phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài và Colombia phải chịu thêm một quả phạt đền. Sau đó, chính Kagawa thực hiện thành công cú sút penalty, đưa Nhật Bản vươn lên dẫn trước.

Carlos Sanchez nhận thẻ đỏ sau khi để bóng chạm tay trong vòng cấm. Ảnh: Mirror.

Mặc dù, Quintero đã gỡ hòa 1-1 cho ĐT Colombia sau cú sút phát tinh quái ở phút thứ 39 nhưng thi đấu trong tình trạng thiếu người và các cầu thủ chơi không đúng phong độ, đại diện đến từ Nam Mỹ tiếp tục nhận thêm bàn thua khi trận đấu chỉ còn 15 phút. Qua đó, khiến cho Colombia thua bạc nhược Nhật Bản.

Sau trận đấu, Carlos Sanchez bị "ném đá" dữ dội từ cổ động viên nhà. Không những thế, anh ta còn bị CĐV nhà dọa giết. Sự việc này khiến nhiều người nhớ đến cái chết của Andres Escobar tại World Cup 1994 (Mỹ). Cụ thể, 10 ngày sau khi phản lưới đội nhà tại trận đấu với ĐT Mỹ, Escobar bị bắn chết ở ngoại ô Medellin, Colombia.

Escobar bị CĐV đội nhà bắn chết sau pha phản lưới nhà tại World Cup 1994. Ảnh: Mirror.

Đã có một tài khoản Twitter đăng tải hình ảnh của Sanchez và Escobar cùng với dòng trạng thái: “Tôi ước điều này sẽ được tái diễn”.Trong khi đó, một tài khoản Twitter khác chia sẻ rằng: “Nếu Escobar bị giết vì phản lưới nhà thì Sanchez cũng không ngoại lệ”.

Theo tờ Guardian, cảnh sát Colombia hiện đang tiến hành điều tra vụ việc này. Với thẻ đỏ trong trận đấu với Nhật Bản, Carlos Sanchez sẽ không thể thi đấu cho ĐT Colombia trong trận đấu với ĐT Ba Lan vào ngày 25/6 tới đây.

Nên đọc
Lê Kha
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo