Xã hội

Cắt điện hộ dân chưa đóng tiền, nhân viên điện lực bị hành hung

Một số đối tượng đã chặn đường, dùng gậy gỗ đánh một nhân viên ngành Điện lực Quảng Trị phải nhập viện sau khi tiến hành cắt điện một số khách hàng chưa thanh toán hóa đơn tiền điện theo quy định.

Tối 24/8 tại Bệnh viện khoa tỉnh Quảng Trị, ông Hoàng Thanh Minh, SN 1964, nhân viên Phòng Kinh doanh Điện lực TP Đông Hà (Cty Điện lực Quảng Trị) cho hay, vào sáng cùng ngày, theo phân công của cơ quan, ông và một nữ nhân viên đến phường 1 để thực hiện việc cắt điện của một số khách hàng chưa thanh toán tiền điện. Cắt điện xong, ông lái xe máy tới đoạn giữa Quốc lộ 9 và đường Hàm Nghi thì bị 2 đối tượng tay cầm gậy gỗ chạy xe máy đuổi theo ép xe ông vào lề đường.

Sau khi chửi bới, một đối tượng đã dùng gậy gỗ phang nhiều cú vào người, tay và đầu khiến ông choáng váng, mũ bảo hiểm trên đầu vỡ nát. Đối tượng đánh ông chỉ dừng tay và rời khỏi hiện trường khi người dân ở đó chạy ra can ngăn, báo Tiền phong đưa tin.

Ông minh được điều trị tại bệnh viện tỉnh. Ảnh: CTV.

Qua xác minh ban đầu, người đàn ông hành hung nhân viên điện lực trú tại phường 1, là một trong những hộ bị cắt điện vào sáng cùng ngày. Gia đình ông này bị cắt điện do nợ số tiền điện 5 triệu đồng. Nhân viên điện lực nhiều lần thông báo, nhắc nhở nhưng người đàn ông này vẫn chưa thanh toán tiền nợ.

Trao đổi với Zing.vn, ông Trần Hoài Phương, Phó giám đốc Điện lực Đông Hà, cho biết đã có nhiều nhân viên bộ phận ngừng cấp điện để xử lý nợ khó đòi theo luật định thường xuyên bị khách hàng xúc phạm, dọa dẫm và hành hung gây thương tích.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Tiền Phong)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo