Văn hóa

Cát Phượng công khai người yêu, Hoài Linh bình luận đầy ẩn ý

Diễn viên Cát Phượng lần đầu tiên gián tiếp công khai mối quan hệ với tình trẻ. Cô đăng lời chúc mừng sinh nhật Kiều Minh Tuấn, cùng với đó là nhiều bức ảnh của anh.

Chuyện tình của Cát Phượng và bạn trai kém 8 tuổi - Kiều Minh Tuấn đã râm ran từ 2 năm trước. Từ đó đến nay, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện, song chưa 1 lần nữ danh hài thừa nhận có quan hệ yêu đương với Kiều Minh Tuấn.

Hôm nay (26/2), diễn viên Cát Phượng lần đầu tiên gián tiếp công khai mối quan hệ với tình trẻ. Cô đăng lời chúc mừng sinh nhật Kiều Minh Tuấn, cùng với đó là nhiều bức ảnh của anh. Đáng chú ý, trong đó có 1 tấm hình ghi lại cảnh Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn... chạm môi, báo Đời sống Plus đưa tin.

Trạng thái trên trang cá nhân của Cát Phượng. 

Được biết Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn có sự gắn bó từ khá lâu. Cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau ở sân khấu kịch hay nắm tay tình tứ lúc đi xem phim. Tuy nhiên, cả hai chưa từng tiết lộ với công chúng về chuyện tình cảm riêng tư này.

Ngay sau đó, danh hài Hoài Linh đã bình luận trong status với lời nhắn nhủ: "Happy birthday em trai. Chúc em sức khoẻ, thành công và luôn hạnh phúc. Hãy mang lại hạnh phúc cho người gần em nhất dùm anh vì anh đã xem em như một phần máu thịt của anh".

Dù không nói rõ nhưng ai cũng có thể hiểu rằng, Hoài Linh muốn gửi gắm Cát Phượng cho Kiều Minh Tuấn và mong anh mang lại hạnh phúc cho cô Cát, báo Giao thông đưa tin.

Trước đây, Cát Phượng từng kết hôn với diễn viên Thái Hòa và sinh cu Bom. Tuy nhiên, hạnh phúc không trọn vẹn. Kể từ khi ly hôn, Cát Phượng nuôi con trai và không nhìn mặt Thái Hòa.

Được biết Cát Phượng hơn Kiều Minh Tuấn 8 tuổi. Tuy nhiên, tuổi tác không phải là vấn đề trong mối quan hệ của họ. Nam diễn viên từng chia sẻ anh không quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là hợp hay không.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Đời sống plus, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo