Văn hóa

Cát Phượng muốn mọi người đừng vội đến thăm NSƯT Hoài Linh

(DNVN) - Nghệ sĩ hài Cát Phượng cho biết dù vẫn còn mệt và khó ngủ nhưng anh đã có thể ngồi dậy trò chuyện khi bạn bè đến thăm. Tuy nhiên, nữ diễn viên mong thời điểm này mọi người hạn chế vào thăm do sức khỏe anh còn yếu.

Như tin tức đã đưa, sáng 8/1, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe của danh hài Hoài Linh.

Theo chia sẻ của nữ nghệ sĩ, vào tối 7/1, Hoài Linh được đưa vào bệnh viện cấp cứu và bác sĩ buộc anh phải nhập viện do nhiễm trùng đường ruột vì ngộ độc thức ăn, tiêu chảy và tiêu ra máu, có khi sốt cao và mê man...

Chính vì vậy, theo chia sẻ của Cát Phượng, Liveshow chuẩn bị diễn ra của danh hài Hoài Linh sẽ tạm gác lại vì sức khoẻ.

Danh hài Hoài Linh đã tỉnh táo trở lại. Ảnh: FB.

Nữ nghệ sĩ cho biết, những khán giả đã mua vé sẽ hoàn tiền lại. Ai có vé chắc chắn sẽ có sự hoàn tiền. Thậm chí, những khán giả đặt vé sẽ đến tận địa chỉ nhà và xin trả lại tiền.

Tối 8/1, Cát Phượng cập nhật tình hình sức khỏe của nghệ sĩ đàn anh. Cô cho cho biết bệnh Hoài Linh không nặng nhưng cần phải điều trị dứt điểm. Trong ngày hôm nay, đã có bạn bè, đồng nghiệp đến thăm. Anh có thể ngồi dậy, tỉnh táo trò chuyện. Tuy nhiên, nữ diễn viên mong thời điểm này mọi người hạn chế vào thăm do sức khỏe anh còn yếu.

“Anh Hoài Linh chắc chắn còn rất mệt và anh rất khó ngủ. Khi mọi người vào thăm buộc lòng anh phải ngồi dậy nói cười, đùa giỡn. Cát biết anh không muốn ai lo lắng và nhiều lần như vậy anh lại mệt hơn một chút, vô tình chúng ta lại hại sức khỏe của anh. Thương anh, mong mọi người hãy để anh nghỉ ngơi 2-3 ngày rồi hãy vào thăm. Tốt nhất khi anh về nhà hãy đến thăm”, cô tâm sự trên trang cá nhân.

Được biết, Live show của Hoài Linh mang tên Chú lùn và bảy nàng Bạch Tuyết: Chuyện ông Bốn kể lên kế hoạch diễn ra vào ngày 12/1 tại sân khấu Trống Đồng và 14/1 tại Nhà hát Bến Thành.

Nên đọc
Công Danh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo