Doanh nhân

Cậu ấm của tỷ phú Hoàng Kiều nhớ và gọi Ngọc Trinh là mẹ

Ngọc Trinh vừa về Việt Nam được mấy ngày thì xuất hiện clip con út của ông Hoàng Kiều gọi mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi là ‘mama Ngọc Trinh’ và liên tục nói "mama Ngọc Trinh, con yêu mẹ. Con nhớ mẹ".

Đã được một thời gian kể từ khi Ngọc Trinh kết thúc kỳ nghỉ ở Mỹ bên gia đình bạn trai 72 tuổi để quay về Việt Nam. Trong thời gian ở Mỹ, Ngọc Trinh được các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều yêu mến và coi như người thân, nhất là con út của bạn trai, theo tin trên báo Một Thế Giới.

Vì tuổi còn nhỏ lại không có mẹ bên cạnh nên cậu bé coi Ngọc Trinh như mẹ ruột. Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều đăng clip quay cậu con út thể hiện tình cảm nhớ nhung Ngọc Trinh. Nhiều người ngỡ ngàng với cách mà cậu bé gọi bạn gái của bố.

Trong clip có tiêu đề Nhớ mẹ, con út của ông Hoàng  Kiều gọi mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi là ‘mama Ngọc Trinh’ và liên tục nói ‘mama Ngọc Trinh, con yêu mẹ. Con nhớ mẹ’. 

Con út tỷ phú Hoàng Kiều nhớ Ngọc Trinh da diết. Ảnh: Báo MTG.

Không chỉ thế, cậu còn luôn ôm chặt chiếc gối đặc biệt có in hình Ngọc Trinh đang ôm bố mình. Trong khi nói những lời yêu thương để gửi tới Ngọc Trinh, con út của tỷ phú đôla còn cúi xuống thơm hình cô in trên gối.

Trong một diễn biễn khác, trong bài phỏng vấn duy nhất kể từ sau khi yêu Ngọc Trinh, đại gia Hoàng Kiều dành cho bạn gái không ít lời vàng ngọc. Khi được hỏi về chuyện tế nhị, đại gia này cho biết: "Tôi còn khỏe lắm, tôi có bệnh hoạn gì đâu mà sao ai cũng lo cho sức khỏe của tôi, suốt ngày cứ vấn an tôi, đặt những câu hỏi ỡm ờ.

Ngọc Trinh còn hay mắc cỡ chứ tôi thích nói thẳng, không né tránh. Tôi và Ngọc Trinh hòa hợp với nhau về tinh thần lẫn thể xác. Tôi không bị ám ảnh về áp lực tuổi tác hay khoảng cách gì cả. Tôi biết cách bồi bổ sức khỏe cho bản thân. Dân gian có câu: "Càng già càng dẻo càng dai. Gừng già thì gừng mới cay". Các bạn hãy nhớ rằng tình yêu không bị ngăn cách bởi biên giới nào".

Ông cũng cho biết hiện giờ cả mình và bạn gái đều bận rộn với công việc kinh doanh nên trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo