Pháp luật

“Cẩu tặc” vừa ra tù vẫn dùng súng điện đi trộm chó

Vừa mãn hạn tù vì tội trộm chó, ngựa quen đường cũ, đối tượng cùng với một đối tượng khác tiếp tục đi trộm chó với súng điện thì bị công an phát hiện, bắt giữ.

Chiều 18/9, Công an xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, Quảng Nam cho biết vừa phối hợp với Đồn Công an Tam Lãnh bắt giữ một vụ trộm chó xảy ra trên địa bàn, theo tin tức trên báo Dân trí.

Tiến (áo trắng) và Thắng bị phát hiện đang đi bắt trộm chó.Ảnh NLĐ

Trước đó, tối 16/9, trong lúc tổ chức phối hợp tuần tra, lực lượng Công an xã và Đồn Công an Tam Lãnh phát hiện 2 đối tượng Nguyễn Công Tiến (46 tuổi, trú thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) và Dương Viết Thắng (30 tuổi, trú xã Bình Quý, Thăng Bình, Quảng Nam) đi trên xe máy BKS 92H1-373.38 có biểu hiện bất minh nên tiến hành dừng xe, kiểm tra.

Khi bị phát hiện, 2 đối tượng trên đã bắt được 1 con chó. Công an tạm giữ 1 chiếc xe máy, một súng điện, bình ắc quy một số vật dụng phục vụ cho việc "hành nghề" của 2 đối tượng, theo báo Người lao động. 

Được biết, năm 2013, Tiến từng bị phát hiện hành nghề ăn trộm chó ở huyện Mộ Đức (tỉnh Quảng Ngãi). Đối tượng này bị tòa tuyên phạt 2 năm tù giam. Tuy nhiên, khi ra tù, đối tượng này vẫn không chịu bỏ nghề.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân trí, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo