Tin tức - Sự kiện

Chấm điểm cầu thủ U23 Việt Nam ở trận gặp U23 Qatar

Các cầu thủ U23 Việt Nam đã có một trận đấu quá xuất sắc để đánh bại U23 Qatar, giành tấm vé vào chơi trận chung kết giải U23 châu Á 2018.

Sau khi trải qua 1 trận tứ kết kịch tính, đoàn quân của HLV Park Hang Seo tiếp tục đưa người hâm mộ Việt Nam đến những cung bậc cảm xúc ở trận bán kết với U23 Qatar.

Hai lần để đối thủ vươn lên dẫn trước là hai lần U23 Việt Nam san bằng tỷ số để đưa trận đấu đến loạt suất luân lưu may rủi. Sự xuất sắc của thủ thành Bùi Tiến Dũng đã cản phá thành công 2 quả đá của đối thủ, qua đá giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar với tỷ số 4-3, tiến vào chơi trận chung kết.

U23 Việt Nam tiếp tục viết nên lịch sử.

Dù không thực hiện thành công quả 11m đầu tiên nhưng tiền vệ mang áo số 19 xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận đấu này. Nguyễn Quang Hải ghi 2 bàn thắng quan trọng cho chúng ta. Với những gì đang thể hiện, Quang Hải xứng đáng được vinh danh.

Ngoài Quang Hải, những thủ môn Tiến Dũng, Đình Trọng, Xuân Trường, Hồng Duy hay Công Phượng đều xứng đáng nhận được điểm số cao ở trận đấu này.

Chấm điểm cụ thể U23 Việt Nam:

Tiến Dũng (8), Xuân Mạnh (8), Tiến Dũng (8), Đình Trọng (8), Duy Mạnh (8.5), Văn Thanh (8), Đức Huy (8), Xuân Trường (8.5), Quang Hải (9), Văn Đức (8.5), Công Phượng (8).

Thay người: Hồng Duy (8), Đức Chinh (8), Thành Chung (7).

 

Nên đọc
Theo Thethao247
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo