Xã hội

Chấn động: Bé gái gần 2 tháng tuổi bị bảo mẫu đánh đập, tung hứng dã man ở Hà Nam

Người phụ nữ liên tục dùng tay bóp miệng, đập vào đầu, tát vào mặt, tung hứng đứa trẻ lên cao mặc cho cháu bé gào khóc khiến dư luận phẫn nộ.

Tối ngày 22/11, tài khoản Facebook có tên N.P. đã đăng tải 3 đoạn video lên trang cá nhân của mình với nội dung: "Xem trên mạng nhiều, mình không thể tin nổi nhưng hôm nay rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được một tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà, bà ấy tra tấn con bé. Mình mới chỉ quay lại tạm clip này và còn rất nhiều video khác sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá!".

Bé gái gần 2 tháng tuổi bị bảo mẫu tung hứng, đập vào đầu, tát vào mặt (Ảnh cắt từ clip).

Hình ảnh từ clip cho thấy, bé (áo hồng) đang nằm trên giường khóc thì bị người phụ nữ (áo tím) đi lại "dỗ" bằng cách dùng tay liên tiếp đánh vào mông, lưng bé. Sau đó, người này còn kéo cổ, bế xốc bé lên rất mạnh, tung bé lên cao nhiều lần. Thấy bé chưa hết khóc, người phụ nữ lại đặt bé xuống giường rồi mắng chửi, tiếp tục đánh nhiều cái vào người, vào đầu bé. Sau đó người phụ nữ tiếp tục bế xóc nách bé lên, để bé ngồi trên đùi rồi đánh liên tiếp nhiều cái vào đầu rất dã man.

Vụ việc ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Những bình luận đều tỏ thái độ phẫn nộ, bất bình trước những hành động dã man của người phụ nữ. 

Tài khoản N.T bình luận: "Trời ơi xót ruột quá. Tại sao người đàn bà kia lại có thể đánh đập 1 đứa bé chưa đầy 2 tháng tuổi như thế? Bà ta không có con cái, không có nhân tính sao? Phải đưa bà ta lên Công an ngay". Một tài khoản khác là H.K.A thì bày tỏ: "Xem mà không kìm được nước mắt, chắc chị thuê phải bà tâm thần, chứ người bình thường không bao giờ làm như thế với 1 đứa bé còn nằm ngửa được. Con em mà bị thế em chắc giết người luôn quá" .

Báo Dân Trí dẫn thông tin từ Công an phường Quang Trung, TP Phủ Lý cho biết cơ quan này đã nhận được trình báo của gia đình cháu bé vào tối hôm qua 22/11.

Hồ sơ vụ việc đã được chuyển đến Công an thành phố Phủ Lý để điều tra, làm rõ.

 

Dưới đây là clip vụ việc:

                                   

Nên đọc
Cao Lâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo