Pháp luật

Chân dung "má mì" xinh như "hotgirl" bán dâm 1.000 USD

(DNVN) - Từng là nữ sinh cao đẳng, học ngành ngân hàng, "má mì" xinh như "hotgirl" bỏ học giữa chừng để cầm đầu đường dây mại dâm 1.000 USD hòng thỏa mãn lòng tham.

Tin tức trên báo Zing news, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội ngày 23/6 cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ Nguyễn Thị Hảo (sinh năm 1994, trú tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc) để làm rõ hành vi Môi giới mại dâm. Đường dây gái gọi cao cấp do Hảo điều hành bị cảnh sát phát hiện và triệt xóa 1 tuần trước.

Theo hồ sơ vụ án, sau khi xuống Hà Nội học ngành ngân hàng tại một trường cao đẳng, Hảo rời bỏ giảng đường giữa chừng. "Má mì" 9X khai với cảnh sát rằng, khi người thân trong gia đình hỏi, cô ta nói đến làm việc tại một công ty du lịch.

Chân dung "má mì" 9X cầm đầu đường dây bán dâm. Ảnh Công an cung cấp. 

Cô gái 22 tuổi chưa từng vướng lao lý, là con út trong gia đình thuần nông. Để có thu nhập và gửi tiền về cho gia đình sau khi bỏ học, cô gái có nước da trắng và cặp má lúm đồng tiền dấn thân vào con đường bán thân.

Trước khi quảng cáo, Hảo chụp ảnh khỏa thân rồi đăng lên các trang web khiêu dâm kèm số điện thoại và mức giá. Theo một điều tra viên, ngoài quảng cáo bản thân, cô ta còn đăng ảnh những chân dài khác lên mục “gái gọi cao cấp” trên các trang khiêu dâm để câu khách.

Hảo không có nơi ở cố định, cô ta thuê phòng tại một khách sạn ở khu vực trung tâm Hà Nội với giá gần 15 triệu đồng mỗi tháng. Cán bộ thụ lý vụ án cho hay, từ hôm bị tạm giữ, "má mì" xuất thân nông thôn thường xuyên khóc và tỏ sự hối hận. “Mỗi lần ghi lời khai, Hảo đều khóc và bảo cảm thấy ân hận khi vướng lao lý”, điều tra viên chia sẻ.

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 16/6, tổ công tác Công an quận Bắc Từ Liêm kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn quận, phát hiện tại 2 phòng nghỉ có 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâmBáo Dân trí thông tin.

Khai thác “nóng”, hai "chân dài" khai nhận bán dâm cho khách làng chơi qua sự môi giới của Hảo. Theo thỏa thuận, sau cuộc vui, mỗi gái bán thân được “má mì” trả 5 triệu đồng. Lực lượng chức năng ập vào một phòng khác của nhà nghỉ này, bắt giữ má mì 9X Nguyễn Thị Hảo.

 

Trong túi xách của má mì xinh như "hotgirl", cảnh sát phát hiện 45 triệu đồng tiền mặt. Hảo khai đó là số tiền khách làng chơi trả cho gái bán dâm và tiền công môi giới của cô ta. Làm việc với cảnh sát, Hảo khai đường dây mại dâm của cô hoạt động từ đầu tháng 6.

Để hút khách, cô ta tuyển dụng các "chân dài" làm nghề kinh doanh, buôn bán mỹ phẩm. Mỗi khi có khách liên hệ mua dâm, Hảo “hét” giá 1.000 USD/ngày nếu đi tour hoặc 1 lần bán dâm. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo