Pháp luật

Chân dung "nhạc phụ" nghi giết con rể, phi tang xác

(DNVN) - Để ngăn cản con rể mang cháu ngoại về, bố vợ cùng con trai đã ra tay giết chết nạn nhân rồi phi tang xác cách nhà 1km khiến dư luận bàng hoàng, ghê sợ.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 20/3, tại nhà ông A Blen (SN 1970, ở thôn Rooc Mẹt, xã Đắk Nhoong, huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum) xảy ra mâu thuẫn giữa vợ và con rể là anh Nông Văn Hậu, (SN 1990, trú tại xã Lâm Ca, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn). 

 

Chân dung hai nghi can gây ra cái chết cho nạn nhân Tuyên.
Chân dung hai nghi can gây ra cái chết cho nạn nhân Tuyên.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn, anh Tuyên đòi bế con trai 3 tuổi về quê sinh sống nhưng bên nhà vợ kiên quyết không đồng ý. Trong lúc giằng co, anh Tuyên đã  bị bố vợ là ông A Blen và anh vợ là A Nhôm (SN 1995) đánh chết. Sau khi gây án, hai bố con ông A Blen đã đưa xác anh Tuyên cùng xe máy lên đồi cách nhà 1km để phi tang. 

Sau một thời gian, gia đình anh Tuyên gọi điện liên lạc nhưng không được. Linh tính có chuyện chẳng lành, người nhà anh Tuyên đã trình báo lên cơ quan công an vào cuộc điều tra. 

Tiếp nhận thông tin, lực lượng công an địa phương đã khẩn trương xuống hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng trinh sát đã bắt giữ A Blen và A Nhôm để làm rõ hành vi “Giết người”. 

Được biết, nạn nhân Nông Văn Tuyên đã ở rể nhà ông A Blen được một thời gian. Ban đầu, anh Tuyên cùng người gia đình vợ sống hòa thuận. Tuy vậy, thời gian sau thì thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, anh Tuyên muốn đưa con trai về quê sinh sống nhưng đã bị sát hại dã man. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo