Quốc tế

Chảo lửa Đông Ghouta: Quân đội Syria hất cẳng khủng bố khỏi nhiều khu vực

(DNVN)-Quân đội Syria đã tiếp tục tiến công chống lại khủng bố tại Đông Ghouta và chiếm giữ một số tòa nhà quan trọng tại thị trấn Harasta vào ngày 21/01.

FNA đưa tin, binh lính Syria đã đánh bật khủng bố khỏi một số tòa nhà ở phía Nam Karaj al-Hajaz thuộc Harasta, mở rộng phạm vi an ninh tại khu vực này. 

Trong khi đó, Không quân Syria đã tiến hành một số cuộc không kích nhằm vào vị trí của khủng bố ở Harasta. 

Chảo lửa Đông Ghouta: Quân đội Syria hất cẳng khủng bố khỏi nhiều khu vực

Một nguồn tin chiến trường tiết lộ, các đơn vị quân đội Syria đã tăng cường tấn công một số khu vực gần nhà thờ Hồi giáo al-Othman Grand ở Arbin.

Trước đó, cùng ngày, các nguồn tin chiến trường cho biết, quân đội Syria, với sự yểm trợ mãnh liệt của pháo binh, cụ thể là tên lửa sư đoàn 4, đã nhắm vào căn cứ của khủng bố dọc tuyến đường nối khu vực Arbin và Harasta, đồng thời kiểm soát một số tòa nhà. 

Trong khi đó, không quân Syria đã nhắm đánh căn cứ và trung tâm chỉ huy của khủng bố tại thị trấn Harasta cũng như các tuyến đường tiếp tế tới thị trấn gần Zamalka, gây tổn thất lớn cho lực lượng khủng bố. 

Theo Almasdar News, quân đội Syria đặt ra mục tiêu hình thành vành đai an ninh rộng lớn xung quanh căn cứ Thiết giáp chiến lược thuộc quận Harasta, đồng thời mở rộng tấn công đánh chiếm thêm nhiều khu phố trong quận này. 

Cuộc chiến kéo dài nhiều ngày trong tình trạng giằng co do chỉ vài giờ sau khi quân đội Syria giành được một địa bàn nào đó, các nhóm chiến binh thánh chiến lại tập trung binh lực đẩy bật quân đội Syria ra khỏi những vị trí vừa giành được.

 

Nên đọc
Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo