Pháp luật

Chặt đứt đường dây ma túy từ Lào về Việt Nam

Khi Thắng đang gom một lượng ma túy lớn cất giấu trong nhà để chuẩn bị mang đi tiêu thụ thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Ngày 18/6, Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) phối hợp với Cụm đặc nhiệm phòng chống ma túy số 2 – Bộ tư lệnh Cảnh sát biển phá thành công chuyên án 126MT, thu 1kg ma túy đá. Hai nghi can bị bắt giữ gồm Nguyễn Đình Thắng (SN 1968) và Nguyễn Hữu Khanh (SN 1974) cùng trú tại xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương.

Nguyễn Đình Thắng và Nguyễn Hữu Khanh tại cơ quan điều tra Công an huyện Thanh Chương.

Đây là 2 đối tượng “cộm cán” trên địa bàn, thời gian gần đây có nhiều biểu hiện nghi vấn về hành tung và bất minh về tài sản. Sau một thời gian dài theo dõi, vào rạng sáng nay, các lực lượng phối hợp ập vào nhà Thắng, khống chế thành công và bắt giữ đối tượng cùng số ma túy kể trên.

Bước đầu, hai đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết, số ma túy trên được mua từ Lào về, chuẩn bị đưa đi các tỉnh tiêu thụ.

Tang vật của vụ án.

“Đây là một mắt xích quan trọng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia. Bước đầu cơ quan điều tra làm rõ, số ma túy các đối tượng mua về được phân phối đến nhiều tỉnh trong cả nước”, Thiếu tá Trần Văn Hùng – Phó Trưởng Công an huyện Thanh Chương cho biết.

Chuyên án đang được Công an huyện Thanh Chương tiếp tục điều ra mở rộng.

Nên đọc

 

Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo