Xã hội

Cháy căn hộ chung cư, người dân hoảng hốt dùng vung nồi báo động

Đám cháy bất ngờ bùng lên vào giữa đêm khiến nhiều cư dân hoảng hốt. Nhiều người phải dùng xoong nồi, ruột nồi cơm điện để gõ và hô hoán mọi người chạy vào thang bộ xuống sân.

Vào khoảng 0h30 sáng 27/8 đám cháy xảy ra tại căn hộ tầng 10 chung cư 17T10, Nguyễn Thị Định, Trung Hoà Nhân Chính. Đặc biệt khi xảy ra đám cháy hệ thống loa báo cháy hoàn toàn không hoạt động, theo nhiều người dân ở đây cho biết họ phải dùng xoong nồi, ruột nồi cơm điện để gõ và hô hoán mọi người chạy vào thang bộ xuống sân, báo Infonet đưa tin.

Cháy căn hộ chung cư, người dân hoảng hốt dùng vung nồi báo động. Ảnh: Infonet

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, nhiều người ngửi thấy mùi khét nên cùng nhau đi tìm nguyên nhân và phát hiện có khói đen bốc ra từ tầng 10. Vì không có chuông báo cháy nên người dân phải dùng cách thủ công là đi gõ cửa từng nhà và dùng các vật dụng như xoong nồi, ruột nồi cơm để báo cháy.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng huy động 2 xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa. Ít phút sau đám cháy được khống chế và không gây thiệt hại về người, báo Tiền phong đưa tin.

Được biết, nguyên nhân ban đầu vụ cháy do chập điện điều hòa.Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Infonet, Tiền phong)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo