Xã hội

Cháy căn hộ tầng 5 ở khu tập thể, nhiều đồ đạc bị thiêu rụi

Chiều ngày 9/12, tại tầng 5 của khu tập thể Dược 95B Láng Hạ (Đống Đa- Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy, cột khói bốc lên nghi ngút, rất may vụ việc không khiến ai bị thương.

Đám cháy xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 9/12, khi đó người dân trong khu tập thể đã nhanh chóng thông báo cho nhau để thoát khỏi đám cháy nên rất may không có thiệt hại về người, theo tin trên báo Nhân Dân.

Theo người dân sống tại đây cho biết, vào thời điểm trên, một số người đang ngồi chơi phía dưới dân khu tập thể thì bất ngờ thấy khói bay ra từ phía “chuồng cọp” từ căn hộ trên tầng 5. Sau đó ít phút, khói bốc nghi ngút. 

Ngọn lửa bốc lên từ tầng 5 của khu tập thể. Ảnh: Vntinnhanh.

Thấy vậy mọi người hô hoán để người dân biết chạy thoát thân. Nhiều người già, trẻ nhỏ trên các căn hộ vội vã chạy cầu thang xuống dưới. Cùng lúc thông tin báo cháy đến lực lượng chức năng, báo Vntinnhanh đưa tin.

Ngay sau khi nhận được tin, Cảnh sát PCCC Hà Nội cùng các lực lượng chức năng đã nhanh chóng điều 2 xe chuyên dụng cùng lính cứu hỏa đến hiện trường dập lửa. Sau khoảng 20 phút đám cháy nhanh chóng được khống chế.

Mặc dù đám cháy được dập tắt sau khoảng 20 phút, nhưng toàn bộ đồ đạc bên trong gồm đồ gia dụng, ba cây đàn piano và toàn bộ dụng cụ phòng thu âm đã cháy rụi.

Người dân cho biết, rất may vị trí của khu tập thể thoáng, đường đi thuận tiện cho xe cứu hỏa, lại có không nhiều hộ gia đình sinh sống cho nên đám cháy được dập tắt nhanh, không lây lan rộng.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Nhân Dân, Vntinnhanh)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo