Xã hội

Cháy dữ dội tại cao ốc SaiGon Pearl, hàng trăm hộ dân tháo chạy

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào tối 17/4, bùng phát ở căn hộ ở tầng 28 khu dân cư phức hợp SaiGon Pearl khiến hành trăm hộ dân tháo chạy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 18/4, người dân ở khu dân cư phức hợp SaiGon Pearl phát hiện hỏa hoạn bùng phát từ tầng 28 cao ốc Topaz Tower 2 trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (phường 22, quận Bình Thạnh, TP. HCM), theo tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM.

Tòa nhà xảy ra vụ cháy SaiGon Pearl. Ảnh PLO.

Phát hiện sự việc, trong khi chuông báo cháy được kích hoạt, hàng trăm hộ dân nhanh chóng thoát khỏi cao ốc bằng đường cầu thang. Thông tin được báo với lực lượng chức năng.

“Lúc đó gia đình tôi đang sinh hoạt bên trong căn hộ thì nghe báo động cháy. Tôi hoảng quá liền bế con, đưa vợ, ba mẹ tôi di chuyển xuống đất”, một người dân sống tại tầng 2, cao ốc Topaz Tower 2 nói với phóng viên  báo An ninh thủ đô. 

Ít phút sau, lực lượng PCCC quận Bình Thạnh điều nhiều xe chữa cháy các loại cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, tiếp cận căn hộ, dập lửa.

Vụ việc khiến người dân ở SaiGon Pearl gặp một phen hốt hoảng. Ảnh ANTĐ

Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người, nhưng khiến hàng trăm hộ dân trong cao ốc trên bị một phen hoảng loạn. Theo một số người dân, căn hộ xảy ra cháy đang trong quá trình sửa chữa, không có người sinh sống.

Đến 23h, vẫn còn đông người dân trong cao ốc vẫn đứng bên dưới tòa nhà. Nguyên nhân cháy và thiệt hại cụ thể đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Pháp luật TP. HCM, An ninh thủ đôt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo