Xã hội

Cháy KCN Trà Nóc Cần Thơ: Công nhân kể lại phút kinh hoàng

Hàng trăm cảnh sát PCCC vẫn đang tiếp tục chiến đấu với ngọn lửa tại tại khu công nghiệp Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ.

Liên quan đến vụ cháy tại khu công nghiệp Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ, ngoài huy động lực lượng của cảnh sát PCCC còn huy động thêm lực lượng của Thành đội và nhờ sự giúp đỡ của Quân khu 9 để tăng cường khống chế ngọn lửa.

Trao đổi với PV VOV, Ông Võ Thành Thống Chủ tịch UBND TP Cần Thơ cho biết: ''Đến thời điểm này, sau khi kiểm tra lại toàn bộ thì không có thiệt hại về người vì các công nhân đã tan ca. Về tài sản hiện nay đang bị uy hiếp, công tác phong toả chống cháy lan đã làm được, nhưng phương án chữa triệt để thì đang gặp khó khăn do phương tiện không đủ để đáp ứng việc cháy ở nhà cao tầng''.

Một số chiến sĩ PCCC bị thương và ngạt, nên phải nhờ sự hỗ trợ của nhân viên y tế. Ảnh: CAND

Ghi nhận của PV Người đưa tin tại hiện trường, một nữ công nhân làm việc tại công ty này cho biết: “Vụ cháy xảy ra khoảng 9h sáng cùng ngày. Khi đó, toàn bộ công nhân của công ty đang được nghỉ giải lao 10 phút để ăn điểm tâm, mọi người hốt hoảng phát hiện khói từ phía dưới kho nhà xưởng nên bỏ chạy”.

Cũng theo lời của một công nhân trong khu công nghiệp, cô lo lắng nói với PV: “Hiện có hàng trăm công nhân đang túc trực xung quanh công ty chờ lực lượng chức năng dập lửa để vào bên trong lấy lại tài sản. Bởi theo quy định của công ty, khi công nhân vào làm việc, tất cả tài sản cá nhân mang theo bên mình như: ĐTDĐ, ví tiền, giấy tờ tùy thân, bằng lái xe, chìa khóa nhà,… đều bỏ vào tủ riêng, đến chiều mới được lấy về. Giờ không biết tài sản đó có còn không”.

Bước đầu, lực lượng điều tra xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến cháy công ty may mặc Kwong Lung-Meko, Cần Thơ là do chập điện.

Nên đọc





 
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo VOV, Người đưa tin)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo