Xã hội

Cháy lớn bao trùm 2 bình gas, 200 trẻ mầm non sơ tán khẩn cấp

Khi nhân viên bật bếp gas để nấu ăn thì bất ngờ lửa bùng cháy và bao trùm lên 2 bình gas loại lớn. Để đảm bảo an toàn, nhà trường đã phải sơ tán khẩn cấp 200 em học sinh.

Hơn 8h sáng 22/5, nhân viên nấu ăn của trường mầm non Hoàng Trù (Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An) bật bếp gas để nấu. Do bình ga bị xì hơi, lửa bén và bùng phát. Các giáo viên hô hoán, tìm cách dập lửa, đồng thời di tản hơn 200 học sinh tại các lớp học cách đó chừng 30-40 m ra khỏi trường vào tạm các nhà dân, báo VnExpress đưa tin.

Chỉ ít phút sau, lực lượng Cảnh sát PCCC đến hiện trường tiến hành dập lửa và khống chế được đám cháy. May mắn là bình gas không phát nổ và không có ai bị thương sau vụ cháy.

Trường mầm non Hoàng Trù - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Ngọc Lan

"Khuôn viên bếp ăn có hai bình gas loại to. Bước đầu nhận định nguyên nhân lửa bùng phát là rò khí gas tại một trong hai bình này", ông Trần Lê Chương - Chủ tịch UBND xã Kim Liên cho biết.

Theo tin tức trên báo Nghệ An, vụ cháy đã làm hư hỏng một số lượng gạo, đồ dùng thiết bị trong nhà bếp. Cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân chính xác vụ cháy.

Sau đám cháy, nhà trường thông báo cho phụ huynh đến đón con về. Nhà trường cũng đang tiến hành dọn dẹp để đón các cháu đến trường vào ngày mai.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VNE, Nghệ An)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo