Tin tức - Sự kiện

Cháy lớn gần chân cầu Vĩnh Tuy, một cụ già tử vong

Sáng sớm nay (10/5), một đám cháy lớn đã xảy ra ở khu vực chân cầu Vĩnh Tuy, thuộc phường Long Biên (quận Long Biên, Hà Nội), khói đen cuồn cuộn bốc lên khiến các phương tiện di chuyển trên cây cầu này phải đi chậm đề phòng rủi ro.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30 sáng nay (10/5), lửa bất ngờ bùng cháy từ một số cửa hàng và ngôi nhà 3 tầng ở chân cầu Vĩnh Tuy (phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội).

Ngay khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC số 4 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) đã huy động nhiều xe chữa cháy và hàng chục cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường nhanh chóng tổ chức dập lửa.

Người đi trên cầu dừng lại xem vụ cháy.

Khói đen cuồn cuộn bốc lên. (Ảnh: CTV).

Nhiều bình gas lớn được đưa ra ngoài.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Công an phường Long Biên cho biết, lực lượng Công an phường này cũng có mặt tại hiện trường phối hợp cùng các lực lượng khác xử lý vụ cháy.

Đến 7h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế nhưng khói vẫn bốc lên âm ỉ. Hiện chưa rõ thông tin thiệt hại về người từ vụ cháy này.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Nguyễn Ngọc Phan - Chủ tịch UBND phường Long Biên cho biết, vụ cháy khiến một cụ già tử vong. "Khi lực lượng chữa cháy vào hiện trường thì phát hiện một cụ bà tử vong ở tầng 3 của ngôi nhà cháy" - ông Phan nói.

Ngôi nhà xảy ra cháy.

Rất đông người dân tập trung gần hiện trường.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo