Xã hội

Cháy lớn lúc lắp điều hòa, 3 người bị thương nhập viện

Trong quá trình lắp đặt máy điều hòa, ba người thợ lắp đặt đã bất cẩn kéo ống dẫn ga quệt vào đường điện cao thế, khiến tia lửa điện phóng ra gây ra vụ cháy nổ.

Trưa 3/5, một vụ cháy nổ bất ngờ xảy ra tại số nhà 336 đường Nguyễn Thái Học, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái khiến 3 người bị thương phải nhập viện cấp cứu, báo VOV đưa tin.

Người dân sống cạnh ngôi nhà cho biết: Gần 12h trưa nay 3/5, khi nghe thấy tiếng nổ và hô "Cháy! Cháy!", mọi người chạy ra thấy tầng 2 của ngôi nhà ba tầng đang bốc khói nghi ngút nên đã gọi điện cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp. 

Nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu Nghị 103 Yên Bái. Ảnh: PL+

Đồng thời, lấy bình cứu hỏa phá kính vào dập lửa và phát hiện 3 người trong căn phòng bị cháy trong tình trạng đã ngất đưa tới Bệnh viện Hữu Nghị 103 Yên Bái cấp cứu kịp thời.

Thông tin ban đầu cho biết, trong quá trình lắp đặt điều hòa, ba người thợ đã bất cẩn kéo ống dẫn ga quệt vào đường điện cao thế, khiến tia lửa điện phóng ra gây cháy, báo Pháp luật plus đưa tin.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt ở hiện trường. Hiên sự việc trên được Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Công ty Điện lực Yên Bái tiếp tục xử lý.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Pháp luật plus, VOV)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo