Xã hội

Cháy lớn sau tiếng nổ ở xưởng bánh: Tìm thấy nhiều thi thể

Đến thời điểm hiện tại, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy nhiều thi thể và đã đưa ra khỏi hiện trường vụ cháy xưởng bánh ngay mặt đường tại Km 19.5 Đức Thượng (Hoài Đức, Hà Nội).

Chỉ huy công an huyện Hoài Đức cho biết: "Sau 30 phút đám cháy được dập tắt. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định vụ có một số người thương vong. Tuy nhiên con số chính xác phải chờ lực lượng chức năng tiếp cận kiểm tra hiện trường".

Theo nghi nhận của phóng viên Zing.vn, lực lượng cứu hộ đã đưa 5 thi thể khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: LĐTĐ.

Theo lời của nhân chứng, vào khoảng 10h sáng nay (29/7), một xưởng bánh kẹo tại km19, trên quốc lộ 32 (xã Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy dữ dội, theo tin tức trên báo LĐTĐ.

Ông Nguyễn Xuân Mậu, Bí thư Đảng ủy xã Đức Thượng cho biết, vụ cháy trên xảy ra lúc cuối giờ sáng, đến thời điểm hiện tại (lúc 13h45) đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, lực lượng chức năng đang tìm kiếm những nạn nhân còn mắc kẹt bên trong.

Cũng liên quan đến vụ cháy trên, ngay sau khi xảy ra sự cố, Chủ tịch UBND huyện Hoài ĐứcNguyễn Quang Đức đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu nạn cứu hộ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục giải quyết.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, LĐTĐ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo