Xã hội

Cháy nhà ở khu phố Tây, Sài Gòn: Hé lộ nguyên nhân

Vụ cháy tại khu phố Tây - hẻm 148 Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Q.1 TP. HCM đang được nghi ngờ do một thanh niên ngáo đá gây ra.

Sự việc xảy ra khoảng 20h ngày 6/11 trên đường Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM khiến 1 ngôi nhà bị cháy rụi, cả khu phố Tây náo loạn, theo tin tức trên báo Một thế giới. 

Vụ cháy nhà tại khu phố Tây, Sài Gòn khiến nhiều người hốt hoảng. Ảnh CAND.

Vào khoảng thời gian nói trên, một người bán cơm phát hiện ngôi nhà nằm trong hẻm 148 Bùi Viện (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1) khói bốc lên nghi ngút, sau đó bén lửa rồi cháy lan rộng, nên hô hoán, báo cho cơ quan chức năng.

Lực lượng chữa cháy tại chỗ cố dùng bìnhchữa cháy mini để dập lửa, báo động cho người dân sơ tán. Tuy nhiên, ngọn lửa nhanh chóng vượt ra khỏi tầm kiểm soát của lực lượng chữa cháy tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, phòng Cảnh sát PCCC quận 1 đã điều 6 xe chữa cháy các loại, xe thang cùng hàng chục CBCS đến hiện trường triển khai dập lửa. Đến 21h, công tác chữa cháy hoàn tất. Nhiều nhân chứng trong hẻm 148 cho biết, nguyên nhân cháy do một thanh niên nghi “ngáo đá” gây ra, báo Công an Nhân dân đưa tin.

Đối tượng này tên C, sống trong căn nhà bị cháy. Buổi chiều tối mọi người thấy C la hét, đập phá đồ đạc nên mọi người đưa C lên phường. Khi C được cho về thì xảy ra vụ việc trên. Căn nhà bị cháy có 2 gia đình cùng sinh sống. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Một thế giới, Công an Nhân dân)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo