Xã hội

Cháy tại KCN Trà Nóc, Cần Thơ: Tin mới nhất

Liên quan đến vụ cháy ở công ty may tại KCN Trà Nóc, Bí thư và Chủ tịch UBND Cần Thơ đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo khắc phục hậu quả.

Sáng 27/3, các lực lượng chức năng xuống hiện trường vụ cháy tại Công ty TNHH Kwong Lung Meko (KCN Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) để xử lý triệt để vấn đề cháy, theo tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh PLO

Lực lượng chức năng sau khi vào tìm hiểu bên trong đã đi đến quyết định sẽ phá cửa chính của dãy nhà 5 tầng bên tay phải (nhìn từ cổng công ty vào) để vận chuyển đồ đạc từ các tầng ra. Lý do phải đập cửa chính vì nhiệt độ ở tầng 1 cũng rất nóng và không khí ngột ngạt.

Một tốp cảnh sát cơ động tiến vào khoảng 15 phút phải bước ra ngay vì quá nóng và ngộp thở, khu vực xung quanh công ty này mùi cháy khét của lông vũ vẫn còn khá nặng.

Có mặt tại hiện trường từ 8h áng, Bí thư, Chủ tịch UBND TP và các cơ quan chức năng đã trao đổi phương án bốc hàng ra ngoài với Giám đốc Công ty và đại diện bên bảo hiểm. 

Theo đó, song song với việc lực lượng chức năng bốc hàng ra, khám nghiệm hiện trường thì cơ quan bảo hiểm cũng kiểm đếm hàng hóa để bảo đảm quyền lợi của công ty.

Cạnh đó, ông Võ Thành Thống - Chủ tịch UBND TP cũng chỉ đạo cho tháo dỡ ngay những khu vực có nguy cơ sập đổ để tránh tai nạn. Trong đó, phần mái vòm được ưu tiên phá dỡ trước vì đã sập khá nhiều chỗ.

 

Trước đó, vào khoảng 19h15 ngày 26/3, ngọn lửa bất ngờ bùng phát trở lại tại lầu 5 tòa nhà công ty may Kwong Lung Meko. Cách đây 2 ngày tại nơi đây đã xảy ra vụ hỏa hoạn lớn chưa từng có ở Cần Thơ, báo Tiền phong đưa tin. 

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC thành phố Cần Thơ đã điều 180 chiến sĩ và 5 phương tiện, trong đó có 2 xe thang, đến hiện trường dập lửa, đến 20h30 phút ngọn lửa được khống chế hoàn toàn.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Pháp luật TP. HCM, Tiền phong)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo