Văn hóa

Chế Linh tiết lộ bất ngờ từng bỏ con trai thứ hai để sang Mỹ

Khi quyết định sang nước ngoài vào năm 1980, ông chỉ có thể mang theo con trai đầu Chế Phương mà bỏ lại Chế Phi.

Chế Linh chia sẻ, trong liveshow sắp tới vào ngày 23 và 24/6 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, hai con trai của ông là Chế Phi và Chế Kha sẽ xuất hiện với vai trò khách mời. Riêng con trai Chế Phong (chồng nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền) không thể góp mặt vì bận lịch diễn. Đây là lần thứ hai các con ruột của nam danh ca hội ngộ cùng cha trên sân khấu thủ đô kể từ liveshow của ông vào năm 2011, báo Dân Việt.

Trải qua nhiều cuộc hôn nhân, Chế Linh có 14 con gồm 7 trai, 7 gái, trong đó 7 cậu con trai đều nối nghiệp cha khi người làm ca sĩ, người học lý luận âm nhạc. Danh ca chia sẻ, ông rất hạnh phúc vì hầu hết các con đều theo đuổi con đường nghệ thuật của mình. 

Hai người con Chế Phi, Chế Kha sẽ biểu diễn cùng cha trong đêm nhạc tới.

Trong số các con, Chế Phương là người ông mang theo khi xa quê hương và được ông trực tiếp hướng dẫn về sáng tác, ca hát. Con trai đầu lòng đã ký hợp đồng với một trung tâm âm nhạc và từng biểu diễn trong rất nhiều chương trình ở hải ngoại. Tuy nhiên hiện tại, Chế Phương rẽ hướng sang lĩnh vực kinh doanh.

Sở dĩ được cha mời đến đêm nhạc, bởi Chế Phi và Chế Kha là hai người con gắn với những kỉ niệm khó quên và đau buồn nhất đời Chế Linh.

Nam danh ca cho biết, Chế Phi là em kế tiếp của Chế Phương nhưng không may mắn gần cha như anh trai. Lần cuối, năm 1980 khi quyết định ra nước ngoài ông đã âm thầm mang theo Chế Phương vì Chế Phi còn quá nhỏ. "Trước khi đi tôi có ôm Chế Phi vào lòng lần cuối và nghĩ không biết bao giờ mới gặp lại. Bao năm xa cách giờ trở về quê hương, con đã trưởng thành và theo con đường nghệ thuật tôi rất vui", Chế Linh ngậm ngùi chia sẻ với báo Vietnamnet.

Kỷ niệm về Chế Kha còn buồn hơn vì người con này gắn với kỷ niệm khó quên và đau buồn nhất đời Chế Linh. Người vợ thứ ba mất để lại hai con nhỏ khiến nam danh ca phải gác lại sự nghiệp ca hát, dù nhận được sự hỗ trợ từ bà ngoại về việc chăm sóc con.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo