Văn hóa

Chê Minh Hằng không đủ đẳng cấp, Lê Hà bị "dằn mặt" trên facebook

Khi câu chuyện ồn ào giữa Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà chưa lắng xuống thì mới đây, Lê Hà - học trò của Hà Hồ ở The Face mùa 1 đã có ý "chê bai" Minh Hằng không đủ đẳng cấp gây ra cuộc tranh luận gay gắt trong cộng đồng mạng.

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm của dư luận khi bị Minh Hằng tố gây sức ép lên ban tổ chức (BTC) khiến cô phải rời khỏi ghế nóng The Face.

Khi người trong cuộc đang im lặng, thì có không ít bạn bè, đồng nghiệp của cả hai đã lên tiếng. Mới đây, người mẫu Lê Hà - cũng có những lời đanh thép đứng về phía “Nữ hoàng giải trí” như "dầu đổ vào lửa" trong cuộc chiến này.

 Người mẫu Lê Hà. Ảnh: Internet

Lê Hà Viết: "Xét về đẳng cấp thì chị là một ngôi sao bự hiếm của showbiz Việt khó ai có thể vượt qua bóng chị trong nhiều năm qua. Cái này ai cũng thấy và không cần nói. Với tài năng, sắc đẹp và sự nỗ lực không ngừng thì chị có quyền từ chối ngồi cùng ghế nóng với những bạn không đủ level, trình độ và đẳng cấp... Dù thế nào cũng luôn ủng hộ chị".

Thậm chí người mẫu này còn úp mở cho rằng Minh Hằng đã “diễn sâu”, khi cố tỏ ra đau buồn, khóc lóc để lấy lòng công chúng: "Người chỉ cần rơi vài giọt nước mắt và diễn sâu thì luôn luôn thắng và luôn được khán giả ủng hộ hơn là người sống thật và thẳng thắn. Mình biết, người không biết nhưng trời biết", báo Lao động đưa tin.

Những chia sẻ này đã gây ra cuộc tranh luận gay gắt giữa fan của Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng.

Ngay sau status của Lê Hà, quản lí truyền thông của Minh Hằng cũng đã lên tiếng nhằm "rằn mặt" nhẹ học trò của Hà Hồ:

"Lê Hà à, túi himalayan hermes em đang xách ai mua, tiền em có để sân si với chị em bạn dì là của ai cho? Em hiểu rõ hơn ai hết mà. Nên thiết nghĩ trong câu chuyện này em nên im lặng thì hơn! Đừng mượn gió bẻ măng, nghệ sĩ lên tiếng thì được chứ em thì chưa phải nghệ sĩ đâu mà được quyền nói này nói nọ! Gửi đến em vài dòng thế thôi, em nhé!".

 

Sau khi đọc được bình luận, có vẻ như Lê Hà đang "chột dạ"  vào bình luận rằng: "Em gửi một lời cảm ơn đến sự góp ý của anh". Tiếp đó, một lời đáp trả khác cũng nhanh chóng gửi đến cô: "Không phải nắng nên đừng chói chang em nhé. Thân chào em", báo GĐVN đưa tin.

Liên quan đến vấn đề này, Hồ Ngọc Hà đã khéo léo chia sẻ như ngầm khẳng định mình vô can, cô nói: “Trong sự nghiệp ca hát của tôi, sóng gió bão tố đến liên tục. Tôi biết ở phía ngoài kia, rất nhiều người đang nói mình làm chuyện này, chuyện nọ. Bằng chính chính trái tim của mình, tôi không bao giờ muốn làm bất cứ điều gì không hay như những gì ngoài kia đang nói về mình".

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Lao động, GĐVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo