Thị trường

Chevrolet Trailblazer 2018 sắp được bán tại Việt Nam

Các đại lý đã bắt đầu rục rịch nhận đơn đặt hàng cho mẫu xe Chevrolet Trailblazer 2018. Theo dự kiến, giá bán của Chevrolet Trailblazer 2018 ở mức khoảng 1 tỷ đồng.

Từ 2/4, một số đại lý đã bắt đầu mở đơn đặt hàng cho mẫu xe SUV Chevrolet Trailblazer 2018.

Chiếc SUV cao cấp Chevrolet Trailblazer 2018 mới từng góp mặt tại gian hàng của GM trong kỳ triển lãm ô tô năm ngoái. Đây là cái tên được mong đợi tại thị trường Việt Nam và sẽ tham chiến cùng phân khúc SUV với những đối thủ như Toyota Fortuner.

Chevrolet Trailblazer 2018 sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam. Ảnh: GM

Chevrolet Trailblazer 2018 có thiết kế thể thao, mạnh mẽ với phần đầu xe nổi bật với hệ thống lưới tản nhiệt thiết kế mới, các đường nét mạ cờ-rôm sang trọng, đèn pha tích hợp dải đèn LED. Nắp ca-pô thiết kế kiểu thể thao, lưới tản nhiệt kép mạnh mẽ đặc trưng và cụm đèn xe cá tính mới là những điểm ấn tượng đầu tiên.

Xe được trang bị hàng loạt các tính năng công nghệ mới như cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe, hỗ trợ đỗ xe trước/sau, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto, khởi động xe từ xa.

Tại thị trường Việt Nam, Trailblazer sẽ có 2 phiên bản là Trailblazer LT 2.5 MT 4x2 số sàn và Trailblazer LTZ 2.8 AT 4x4 số tự động.

Theo thông tin từ nhân viên bán hàng của một số đại lý cho thấy, hiện mức giá nhận đặt cọc của mẫu xe này có giá 1 tỷ đồng. Với mức giá này, Chevrolet Trailblazer có thể có cơ hội cạnh tranh với đối thủ mạnh Toyota Fortuner. Hiện, tại thị trường Việt Nam, Toyota Fortuner có tất cả 3 phiên bản được bán với mức giá 981 triệu đồng, 1,149 tỷ đồng và 1,308 tỷ đồng.

Nên đọc
Theo ICT News
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo