Văn hóa

Chị đẹp mua cơm cho tôi sẽ có phần 2?

Son Ye-jin đã chia sẻ suy nghĩ của mình về việc sản xuất phần 2 của "Chị đẹp mua cơm cho tôi" trong một cuộc phỏng vấn với báo chí mới đây.

Chị đẹp mua cơm cho tôi đã chính thức đóng máy cách đây không lâu. Son Ye-jin cho biết, cô cảm thấy buồn vì bộ phim đã kết thúc. 

"Tôi có rất nhiều cảm xúc với bộ phim. Nó khiến tôi suy nghĩ về rất nhiều thứ trong cuộc sống" - nữ diễn viên chia sẻ - "Các bộ phim truyền hình thường rất khó quay vì có cường độ làm việc nặng. Vì vậy, bạn thường chỉ mong việc quay phim nhanh chóng qua để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, tôi rất ngạc nhiên là mình vẫn còn năng lượng dù phim kết thúc. Tôi thực sự thích dự án phim đầu tiên mình làm việc với đạo diễn Ahn Pan-seok".

Son Ye-jin cũng nhận định Yoon Jin-ah là một người phụ nữ tốt bụng nhưng lại chưa đủ trưởng thành. Dù có suy nghĩ, có chính kiến riêng nhưng lại chưa dám đứng lên thẳng thắn đưa ra những quan điểm của mình. 

"Bộ phim kết thúc khi các nhân vật trong phim đã thực sự trưởng thành. Điều đó giúp chúng ta cảm nhận và trưởng thành bằng việc quan sát chính những nhân vật này", Son Ye-jin nói.

Về khả năng sản xuất phần 2 của phim, Son Ye-jin cho biết bộ phim còn nhiều câu hỏi chưa được giải quyết.

"Tôi nghĩ mọi người còn nhiều tò mò về cuộc sống của các nhân vật sau tập 16. Liệu Yoon Jin-ah và Seo Jun-hee có kết hôn?", cô nói.

"Tôi tò mò về tương lai của các nhân vật. Nếu có phần 2, tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu bắt đầu bằng việc hai nhân vật chính kết hôn và có con. Đó là cách tôi cảm nhận, còn việc thực sự có kịch bản phần 2 hay không thì tôi không biết được".

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo