Văn hóa

"Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" lại hot trở lại

Sau một vài tuần bị giảm rating, bộ phim truyền hình Hàn Quốc Pretty Noona Who Buys Me Food (tạm dịch: Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi) lại tăng cao trở lại.

Hiện tại, khán giả vẫn tiếp tục ủng hộ cặp đôi Son Ye-iin và Jung Hae-in trong bộ phim truyền hình Pretty Noona Who Buys Me Food của đài JTBC. 

Theo thống kê mới nhất từ Nielsen Korea, tập phát sóng vào ngày 12/5 vừa qua, bộ phim đã đánh dấu kỷ lục mới với rating cán mốc 7.2%. Trước đó, tập cao nhất của phim được ghi nhận là 6.1%, phát sóng vào ngày 14/4. 

Đây được coi là sự trở lại ngoạn mục và ấn tượng của Pretty Noona Who Buys Me Food. Đặc biệt phim còn giữ vị trí số 1 rating so với các chương trình phát sóng cùng khung giờ của các đài quốc gia như Unanswered Questions (SBS), Unexpected Q (MBC), 1 Percent Friendship (KBS).

Trong tập phim mới nhất, chị đẹp Yoon Jin-ah (Son Ye-jin đóng) đã đến gặp cậu em Seo Joon-hee (Jung Hae-n đóng) để xin lỗi vì quyết định chia tay với anh. Cả hai cùng quay lại với nhau và cùng nhau đối mặt với sự phản đối của các thành viên trong gia đình. Cặp đôi đã suy nghĩ đến việc sang Mỹ cùng nhau. 

Chỉ còn 2 tập nữa phim sẽ kết thúc. Khán giả cũng mong cặp đôi chính của phim sẽ có một cái kết hạnh phúc.  

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo