Văn hóa

Chi Pu chính thức "tấn công" thị trường âm nhạc Hàn Quốc

Dù chưa được người hâm mộ trong nước ủng hộ, song nữ ca sĩ đã sớm có dự định tấn công thị trường âm nhạc Hàn Quốc.

Theo tin tức trên báo Zing News, ngày 28/10, mini album Love Story của Chi Pu được phát hành trên hệ thống các trang nghe nhạc online Hàn Quốc gồm Mnet, Melon, Naver, Genie, Bug... Đây là động thái đầu tiên trong sự nghiệp hoạt động tại thị trường Kpop của cựu hot girl Hà Thành.

Nữ ca sĩ thông báo tin tức trên trang Instagram cá nhân (Ảnh: Instagram nhân vật).

Như vậy, không chỉ để chứng minh tuyên ngôn "Tôi là ca sĩ", Chi Pu còn nuôi tham vọng tấn công vào thị trường âm nhạc lớn nhất nhì châu Á. Love Storygồm 3 ca khúc, trong đó có 3 là phiên bản tiếng Hàn của Từ hôm nay và Cho ta gần hơn. 

Album của Chi Pu được đăng tải trên những trang nghe nhạc trực tuyến lớn của Hàn Quốc là Mnet...

... cho đến Naver...

... và Melon.

Trước đó vào ngày 27/10, Chi Pu tổ chức showcase mang tên Dream Show để giới thiệu vai trò ca sĩ. Cựu hot girl Hà thành tuyên bố từ giờ đến cuối năm, cô sẽ hoạt động chăm chỉ và thường xuyên ra mắt sản phẩm để phục vụ khán giả.

Chi Pu trong buổi showcase ra mắt (Ảnh: Zing News).

Quyết định của cô được cho là khá táo bạo bởi Hàn Quốc vốn là nền giải trí khắc nghiệt nhất thế giới. Ngay cả những nhóm nhạc, ngôi sao nổi tiếng tại đây cũng phải cạnh tranh quyết liệt để khiến khán giả nhớ mặt, đặt tên.

Chưa biết Hàn Quốc có phải thị trường hoạt động chính của Chi Pu hay đây chỉ là cách cô tạo hiệu ứng truyền thông. Tuy nhiên động thái này vẫn giúp tên tuổi của cựu hot girl Hà thành "nóng" hơn trong những ngày qua. Sản phẩm mới "Cho ta gần nhau hơn" của cô đạt 1,5 triệu lượt xem chỉ trong 24h.

Hình ảnh từ MV "Cho ta gần nhau hơn" (Ảnh: Saostar).

Trong số những ca sĩ tay ngang, Chi Pu hiện là nhân vật tranh cãi nhất. Ngay từ sản phẩm đầu tiên, cô nhận vô số sự chỉ trích của khán giả vì chất giọng mỏng và chỉnh sửa quá nhiều. Hầu hết dư luận đều cho rằng "Chi Pu chỉ nên an phận với vai trò diễn viên". 

 

Ý thức được điểm yếu trong giọng hát của mình, Chi Pu đầu tư tối đa vào phần hình ảnh và vũ đạo theo xu hướng của Kpop. Cô cũng hợp tác với những ê-kíp đến từ xứ sở Kim Chi để có lợi thế khi chính thức tấn công thị trường âm nhạc lớn nhất châu Á này. 

Nên đọc



Minh Hồng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo