Văn hóa

Chi Pu "mất ngủ" vì giành giải tại Asia Artist Award

Chi Pu cho biết khi giành giải Asia Rising Star - Ngôi sao triển vọng châu Á tại Asia Artist Award cô đã "thực sự mất ngủ" vì nhận được tình yêu thương của người hâm mộ.

Như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, tham gia sự kiện Asia Artist Awards 2016, Hàn Quốc, Chi Pu là đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh dự nhận giải thưởng Rising Star -Ngôi sao triển vọng châu Á.

Chi Pu giành giải Rising Star tại Hàn Quốc. Ảnh Star News. 

Lễ trao giải Asia Artist Awards 2016 đang diễn ra tại Grand Peace Hall - Trường Đại học Kyung Hee Seoul. Chi Pu không chỉ tỏa sáng với váy trắng bó sát, rạng rỡ và nhận được rất nhiều sự chú ý của truyền thông cũng như khán giả Hàn Quốc, nữ diễn viên đến từ Việt Nam còn nhận được giải thưởng Rising Star - Ngôi sao triển vọng châu Á.

Cùng nhận giải thưởng với Chi Pu là 2 diễn viên đến từ Hàn Quốc: Park Hye Soo, Shin Hyun Soo. Chi Pu tự giới thiệu tên mình bằng tiếng Hàn, sau đó cô nói tiếng anh lưu loát tại lễ trao giải. 

“Đây là vinh dự lớn khi tôi có thể tham dự chương trình. Giải thưởng này rất quý giá đối với tôi, là kỷ niệm tôi sẽ không bao giờ quên trong sự nghiệp. Cảm ơn ban tổ chức Asia Artist Awards đã mời tôi tham dự và trao cho tôi giải thưởng đáng nhớ này. 

Cảm ơn gia đình, những người trong ê-kíp và người hâm mộ ở Việt Nam đã luôn ủng hộ tôi trong thời gian qua. Tôi sẽ cố gắng hết sức để xứng đáng với niềm tin yêu của tất cả”

Cách đây ít giờ, Chi Pu đã chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân: " Đêm qua thực sự mất ngủ vì cảm xúc vẫn còn lâng lâng không biết là thật hay đang mơ nữa. 

 

Chìm đắm trong yêu thương và những lời chúc đến từ gia đình, bạn bè, truyền thông cả trong và ngoài nước khi Chi cầm trên tay giải thưởng Asia Rising Star (Ngôi sao triển vọng châu Á) từ Asia Artist Award."

Cô vui mừng khi còn được gặp, trò chuyện cùng rất nhiều Kpop, Kdrama Idol mà cô ngưỡng mộ. Chi Pu cũng gửi lời cảm ơn Ban tổ chức Asia Rising Star và Star News đã dành sự ưu ái cho mình. Chi Pu cũng dành lời cảm ơn đến người hâm mộ và đội ngũ ê kíp và cho biết chắc chắn trong tương lai, cô sẽ cố gắng nhiều hơn nữa.

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo