Các môn khác

Chỉ tập gạt bóng trong gara, Marc Leishman vẫn ghi tới 10 birdie ở vòng 1 BMW Championship

Marc Leishman cân bằng số điểm tốt nhất anh từng có tại PGA TOUR khi đánh 62 gậy (-9) ở vòng mở màn BMW Championship- giải FedExCup playoff thứ ba trong mùa giải 2016-2017.

Golfer người Úc Marc Leishman ghi tới 10 điểm birdie mắc 1 bogey hố số 6 ở vòng mở màn BMW Championship, dẫn đầu với tổng điểm -9 (62 gậy), hơn nhóm sau 2 gậy cách biệt.

Golfer đồng hương với Leishman là Jason Day vẫn cho thấy khả năng thi đấu cực tốt ở sân Conway Farm khi đứng vị trí thứ hai sau Leishman. Jason Day đánh 64 gậy, vòng đấu tốt nhất trong 16 tháng trở lại đây của Day.

Cuộc đua tới FedEx Final đang trở nên rõ rệt hơn ở các nhóm ứng viên nhưng không ai có thể ngăn cản được màn thi đấu chói sáng của Marc Leishman. Trong năm nay, thành tích tốt nhất của Marc Leishman là về vị trí thứ 3 tại TPC Boston hai tuần trước. Để chuẩn bị cho giải BMW này, Leishman chỉ tập putt bóng trong phòng garrage của anh, và thành tích ở vòng 1 thật là quá kinh ngạc. 7 điểm birdie ở 9 đường đầu và thành tích -9 này cân bằng số điểm tốt nhất mà anh ghi được ở 1 vòng tại PGA TOUR.

Ở vị trí đồng hạng 2 (-7) cùng với Jason Day có Charley Hoffman và Jamie Lovemark.

Jordan Spieth đứng ngay sau với -6 điểm. Đồng vị trí này với Spieth có Rickie Fowler, Keegan Bradly, Tony Finau, Rafa Bello.

Phil Mickelson đang trở lại vào cuối mùa giải khi hoàn thành vòng 1 với số gậy 66(-5). The Lefty đứng đồng hạng 10 với Russell Henley, Cameron Smith và Webb Simpson.

Justin Thomas vẫn chưa thực sự ‘nóng máy’ khi tạm xếp T14(-4).

Nhà vô địch The Masters 2017 Sergio Garcia xếp T24(-3), Dustin Johnson T45(E), Rory McIlroy 56(+1).

Hoàng Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo