Tin tức - Sự kiện

Chi tiết lịch cắt điện Hà Nội ngày 13/6/2017

(DNVN) - Trong ngày 13/6/2017, có 4 khu vực tại TP Hà Nội là Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Cầu Giấy và Hà Đông nằm trong kế hoạch cắt điện của EVN Hà Nội. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất quận Cầu Giấy là cắt điện theo kế hoạch còn các quận khác đã được hoãn lịch.

Theo Tổng công ty điện lực thành phố Hà Nội, tại quận Cầu Giấy, khu vực ngõ 389/64 đường Trần Thái Tông, ngõ 123 Đa Lộc - đường Xuân Thủy, ngõ 123/24/10 Xuân Thủy, ngách 123/22 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội sẽ nằm trong kế hoạch cắt điện của EVN Hà Nội từ 4h00 đến 9h00 sáng ngày 13/6.

Chi tiết lịch cắt điện tại Hà Nội ngày 13/6/2017.

Được biết, hoạt động cắt điện theo kế hoạch này nhằm mục đích giảm tải lượng sử dụng điện, đồng thời bảo trì, sửa chữa, nâng cấp đảm bảo an toàn mạng lưới.

Do tình trạng nắng nóng gay gắt, kéo dài dẫn đến nhu cầu sử dụng điện tăng cao đột biến, chủ yếu do việc sử dụng điều hòa nhiệt độ và các thiết bị làm mát tăng rất cao dẫn đến nguy cơ đầy tải và quá tải lưới điện cục bộ ở một số khu vực, gây mất an toàn ổn định vận hành hệ thống điện. 

Vì vậy, EVN khuyến cáo các cơ quan, công sở và người dân cần triệt để sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, nhất là khi diễn biến thời tiết nắng nóng kéo dài. Đặc biệt khi sử dụng điều hòa nhiệt độ cần lưu ý để ở chế độ tối ưu, chỉ nên đặt ở mức 26 độ C trở lên, để vừa đảm bảo tiết kiệm điện cho khách hàng, vừa giảm thiểu nguy cơ quá tải cục bộ của lưới điện, đồng thời cũng hạn chế tình trạng hóa đơn tiền điện tăng đột biến.

Nên đọc
Nguyễn Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo