Thị trường

Chi tiết ôtô rẻ nhất tại thị trường Việt Nam

(DNVN) - Với giá bán hiện nay chỉ 269 triệu đồng, Chevrolet Spark Duo chính là mẫu xe hơi rẻ nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Vậy mẫu hatchback này có ưu điểm gì nổi bật?

Chevrolet Spark Duo sở hữu thiết kế năng động và nhỏ gọn, thích hợp với cuộc sống đô thị với bán kính vòng xoay tối thiểu 5m thuận tiện khi quay đầu xe và di chuyển trong thành phố. Khung xe vững chãi nhờ thép tấm cường lực và các thanh gia cường ở khung cửa và gầm xe.

>> Xem thêm: Chi tiết xe Toyota nhập khẩu miễn thuế, giá từ 592 triệu 

Chevrolet Spark Duo.

Đầu xe và cụm đèn pha thiết kế mới tạo điểm nhấn bắt mắt và dáng vẻ năng động, thể thao. Thiết kế đuôi xe trẻ trung với cụm đèn hậu hoàn toàn mới và cánh lướt gió thời trang. Khoang hành lý với tải trọng lên tới 238 kg.

>> Xem thêm: Chi tiết xe sedan giá rẻ vừa trình làng tại Việt Nam

Chevrolet Spark Duo có kích thước 3.625x1.597x1.522 mm, chiều dài cơ sở 2.375 mm, khoảng sáng gầm xe 160 mm, trọng lượng không tải 970 kg. Dung tích bình xăng 35. Bộ la-zăng thép với đường kính 14 inch. Spark Duo chỉ có 2 chỗ ngồi.

>> Xem thêm: Chi tiết xe sedan nhập khẩu miễn thuế, giá từ 410 triệu đồng ở Việt Nam

 

Là mẫu xe giá rẻ nên nội thất của Chevrolet Spark Duo chủ yếu sử dụng chất liệu nỉ và nhựa cứng. . Khoang lái rộng rãi với không gian để chân thoải mái cho mọi người. Vô lăng thiết kế dạng 3 chấu hiện đại. Hệ thống giải trí với cổng kết nối AUX và 4 loa giúp bạn tận hưởng những bài hát yêu thích một cách dễ dàng.

Sức mạnh của Chevrolet Spark Duo đến từ động cơ xăng MFI với dung tích 1,2 lít. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 80 mã lực, mô-men xoắn cực đại 108 Nm. Mẫu hatchback này sử dụng hộp số sàn 5 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu 4,9 lít/100km khi di chuyển trong đường nội thành.

Về tính năng an toàn, Chevrolet Spark Duo được trang bị 2 túi khí, dây đai an toàn, hệ thống căng đai khẩn cấp, chìa khóa mã hóa chống trộm.

 

Tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Spark Duo có giá niêm yết 299 triệu đồng nhưng khi mua xe ở thời điểm này, khách hàng sẽ được giảm giá 30 triệu đồng.

>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE

Nên đọc
Hữu Hoàng (Theo Chevrolet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo