Thị trường

Chi tiết xe hơi nhập khẩu miễn thuế giá từ 544 triệu đồng tại Việt Nam

(DNVN) - Ở thị trường Việt Nam, Honda Jazz có giá bán từ 544 triệu đồng. Mẫu hatchback nhập khẩu miễn thuế này có ưu điểm gì nổi bật?

Tại thị trường Việt Nam, Honda Jazz có 3 phiên bản. Phiên bản 1.5 V có giá 544 triệu đồng, còn giá bán phiên bản 1.5 VX là 594 triệu đồng. Để sở hữu phiên bản 1.5 RS, khách hàng phải bỏ ra số tiền 624 triệu đồng. Jazz là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. 

>> Xem thêm: Chi tiết xe Toyota nhập khẩu miễn thuế, giá từ 592 triệu

Honda Jazz.

Honda Jazz sở hữu thiết kế sắc sảo pha chút quyến rũ cùng dáng vẻ nhỏ gọn, linh hoạt và cá tính, điều khiển Jazz giúp tôn thêm nét riêng đậm phong cách thời thượng của bạn. Đầu xe gây ấn tượng với ốp mặt ca-lăng mạ crôm hình đôi cánh vững chãi, làm tăng nét độc đáo và đậm cá tính. Phiên bản RS được trang bị cụm đèn Full LED, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, sơn đen tăng thêm vẻ sắc xảo. 

>> Xem thêm: Chi tiết ôtô rẻ nhất tại thị trường Việt Nam

Kích thước của Honda Jazz lần lượt là 4.034x1.694x1.524 mm, chiều dài cơ sở 2.530 mm, trọng lượng không tải từ 1.062-1.090 kg (tùy từng phiên bản). Phiên bản 1.5 V sử dụng vành hợp kim đa chấu kích thước 15 inch, 2 phiên bản còn lại với đường kính 16 inch.

>> Xem thêm: Chi tiết xe sedan giá rẻ vừa trình làng tại Việt Nam

 

Nội thất của Honda Jazz khá rộng rãi nhờ sự sắp xếp thông minh và khoa học, đặc biệt là ghế "Magic seat” cho phép không gian nội thất biến hóa linh hoạt, phù hợp với các mục đích khác nhau. Khoang hành lý phía sau cực kỳ rộng rãi và tiện lợi. Với bốn chức năng gập ghế chuyên dụng phù hợp với các mục đích chuyên chở khác nhau, Jazz được xem như chuẩn mực của sự đa năng và tiện ích.

Phiên bản VX và RS được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 7 inch. Cả ba phiên bản đều có kết nối Bluetooth, USB. Phiên bản V và VX sở hữu dàn âm thanh 4 loa, còn bản RS có tới 6 loa.

Honda Jazz sử dụng động cơ i-VTEC 4 xi lanh dung tích 1,5 lít, sản công suất tối đa 118 mã lực, mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Hộp số vô cấp CVT với cơ chế truyền G-design. Mức tiêu thụ nhiên liệu cho hành trình hỗn hợp của xe là 5,6 lít/100 km.

 

Về tính năng an toàn, Honda Jazz phiên bản RS có 6 túi khí, 2 phiên bản còn lại chỉ có 2 túi khí. Ngoài ra, mẫu hatchback này còn được trang bị các hệ thống như chống bó cứng phanh (ABS), cân bằng điện tử (VSA, phiên bản V không có), kiểm soát lực kéo (TCS, phiên bản V không có), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấn (BS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA, phiên bản V không có), camera lùi (phiên bản V không có).

>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE

- Clip đánh giá Honda Jazz RS. Nguồn: Auto Daily.

 

Nên đọc


Hữu Hoàng (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo