Thị trường

Chi trả 100% số tiền bảo hiểm bệnh ung thư ngay khi phát hiện bệnh

Theo thống kê của Dự án Phòng chống ung thư Quốc gia - Bộ Y tế, mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 95.000 người chết vì bệnh ung thư, còn số người mắc bệnh ung thư gấp nhiều lần. Trong đó, ở nam giới, ung thư phổi chiếm tỷ lệ hàng đầu, kế đến là dạ dày, gan, đại trực tràng; ở nữ là các bệnh ung thư vú, dạ dày, phổi.

Tỷ lệ tử vong do ung thư tại Việt Nam đứng thứ 78/172 quốc gia được điều tra. Bên cạnh đó, vấn đề đáng lo ngại là số người mắc bệnh ung thư ở Việt Nam đang có xu hướng ngày một tăng nhanh, từ 68.000 ca năm 2000 lên 126.000 ca năm 2010 và dự kiến sẽ vượt 190.000 ca vào năm 2020. Đáng chú ý, thói quen ăn uống và sinh hoạt chiếm phần lớn nguyên nhân gây ra ung thư trong độ tuổi từ 20 đến 30 ngày càng nhiều hơn.
Theo nhận định từ các chuyên gia trong ngành Y tế, những nguyên nhân dẫn đến ung thư ngày càng gia tăng là ô nhiễm không khí, sử dụng nhiều thuốc lá, di truyền, bệnh nghề nghiệp, hay những nguồn thức ăn chứa nhiều hóa chất độc hại… Căn bệnh ung thư thường phát triển rất nhanh và người bệnh nếu không khám bệnh định kỳ, thường xuyên thì rất dễ phát hiện căn bệnh ở giai đoạn cuối, và sự sống chỉ tính trong khoảng thời gian ngắn.


“Phòng bệnh hơn chữa bệnh” là giải pháp đang được các công ty BHNT tính đến, nhằm giải bài toán tài chính cho người bệnh chẳng may mắc phải bệnh ung thư. Mới đây, Công ty FWD đã chính thức công bố ra thị trường sản phẩm:“FWD sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư” chi trả 100% số tiền bảo hiểm bệnh ung thư ngay khi phát hiện bệnh. Đặc tính của sản phẩm này là ngay khi có chẩn đoán mắc bệnh ung thư, dù bệnh đang ở bất kỳ giai đoạn nào, FWD vẫn chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đột phá có thể chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm bệnh ung thư ngay khi phát hiện bệnh.

Công ty FWD công bố ra thị trường sản phẩm:“FWD sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư” chi trả 100% số tiền bảo hiểm bệnh ung thư ngay khi phát hiện bệnh.

Ông Anantharaman Sridharan, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết:“FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư” là một sản phẩm đơn giản và bảo vệ tối đa cho người tham gia. Sản phẩm mới này là cơ hội để mọi người làm chủ cuộc sống của mình ngay cả trong trường hợp bệnh ung thư không may xảy đến. Sản phẩm được áp dụng cho người trong độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi. Với phí bảo hiểm có mệnh giá cơ bản vài trăm ngàn đồng mỗi năm và tùy theo độ tuổi. Người bệnh được chi trả tối thiểu 100 triệu đồng và cao nhất là 500 triệu đồng tùy theo mức đóng phí. Khách hàng có thể tìm hiểu và tham gia sản phẩm, bên cạnh các kênh phân phối truyền thống, sản phẩm này còn được phân phối thông qua trang thương mại điện tử Tiki.vn chỉ với vài thao tác đăng ký đơn giản.

Nên đọc
P. Minh (Tc DN&HN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo