Văn hóa

Chiếm 61,55% phiếu bầu, Thiên Khôi đăng quang Vietnam Idol Kids 2017

Trong đêm chung kết Vietnam Idol Kids 2017, Thiên Khôi đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân với 61.55% số phiếu từ khán giả.

Đêm chung kết và trao giải Vietnam Idol Kids 2017 lên sóng truyền hình tối 11/8 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Thiên Khôi khi giành được số phiếu áp đảo với 61.55%. Thu Uyên và Quốc đạt đồng giải Á Quân.

Ngoài ra, Thu Uyên còn rất may mắn khi giành được 2 giải thưởng nữa là Thí sinh được yêu thích nhất (với 150 nghìn lượt yêu thích trên facebook) và Giải bé ngoan (do các vị giám khảo lựa chọn ra), báo VOV đưa tin.

Thiên Khôi.

Trong đêm chung kết Vietnam Idol Kids 2017, Thiên Khôi cùng 2 đối thủ khác của mình là Quốc Đạt và Thu Uyên trình diễn 2 khúc. 

Thiên Khôi đốt cháy sân khấu bằng ca khúc tiếng Anh sôi động "My songs know what you did in the dark". Cả ba vị giám khảo: Isaac, Văn Mai Hương và Bích Phương đều phấn khích trước phần trình diễn của cậu nhóc 12 tuổi này. Isaac cho hay Thiên Khôi rất thông minh khi biết cách mang đến những bất ngờ này đến bất ngờ khác qua từng vòng thi. Văn Mai Hương bày tỏ Thiên Khôi vốn là quán quân trong lòng của cô, báo Kiến thức đưa tin.

Sau 3 phần thi đơn ca, tổng đài bình chọn chính thức khép lại. Top 3 lần lượt kết hợp với các giám khảo để mang đến những phần biểu diễn hấp dẫn.

Thu Uyên và Bích Phương đã có màn kết hợp đầy ăn ý qua ca khúc "Bao giờ hết hè?" – phiên bản mới của hit "Bao giờ lấy chồng". Cùng với đó, cặp đôi Isaac – Quốc Đạt cũng không hề kém cạnh khi lựa chọn hit khủng "Bống Bống Bang Bang – Hai cô tiên". Cuối cùng, Văn Mai Hương dẫn dắt Thiên Khôi trong ca khúc giàu chất tự sự của nhạc sĩ Tạ Quang Thắng đầy ấn tượng./.

Nên đọc
Trung Hùng (Kiến thức, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo