Quốc tế

Chiến cơ Nga - Syria không kích Hama, san phẳng trung tâm IS

(DNVN)-Chiến cơ Nga - Syria đã tiếp tục oanh kích tuyến phòng thủ của IS ở Đông Hama, gây tổn thất nặng nề cho phiến quân khủng bố này, trong đó một trung tâm của IS bị san phẳng.

Theo hãng tin FNA, chiến cơ Nga - Syria đã không kích dữ dội các vị trí của IS tại một số làng mạc và thị trấn Aqayrabat Emamil, al-Barqoutiyeh và Abu Hanaya ở phía Đông Hama, phá hủy một số vị trí và một chốt chỉ huy, đồng thời tiêu diệt hoặc làm bị thương số lượng lớn tay súng khủng bố. 

Chiến cơ Nga - Syria không kích Hama, san phẳng trung tâm IS.

Trong khi đó, lực lượng tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã bắn phá trung tâm của IS trên khắp khu vực phía Đông Hama, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn tay súng khủng bố. 

Hôm 09/6, các nguồn tin quân sự cho biết, Không quân Nga đã tiến hành một loạt chuyến bay xuất kích nhằm vào khu vực do IS nắm giữ ở phía Đông tỉnh Hama, tấn công một số xe của khủng bố đang di chuyển quanh đường Ithriya.

Theo các nguồn tin quân sự tại Hama, máy bay chiến đấu Nga đã tiến hành hàng chục chuyến bay không kích từ 2 giờ sáng đến 8 giờ 45 theo giờ địa phương, nhằm vào tuyến tiếp tế chính của IS quanh khu vực Ithriya dẫn tới tỉnh Raqqa.

Nên đọc
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo