Quốc tế

Chiến cơ Nga - Syria ồ ạt oanh kích Idlib, khủng bố chịu trận

(DNVN)-Một loạt chiến đấu cơ Nga và Syria đã tiến hành không ích Nam Idlib vào ngày 26/01, nhắm tới những nơi ẩn náu và đường hâm của khủng bố gần đường cao tốc Idlib-Hama.

Dưới sự dẫn đầu của lực lượng không quân Nga, các chiến đấu cơ đã liên tục oanh kích các vị trí của Mặt trận Al-Nusra gần thị trấn chiến lược Ma’arat Al-Nu'aman, phá hủy một số vị trí của khủng bố. 

Trong khi đó, các chiến đấu cơ Nga và Syria đã tiến hành nhiều cuộc không kích trên hai thị trấn al-Latamina và Kafr Zita ở phía Bắc Hama.

Chiến cơ Nga - Syria ồ ạt oanh kích Idlib, khủng bố chịu trận

FNA dẫn lời các nguồn tin địa phương cho hay, các chiến đấu cơ hiện vẫn đang tiến hành không kích trên không phận Nam Idlib và Bắc Hama, khi quân đội Syria nỗ lực tiến công vào những căn cứ của khủng bố. 

Trong diễn biến liên quan, hôm 25/01, các đơn vị quân đội Syira đã tái chiếm một khu vực mới gần căn cứ không quân chiến lược Abu al-Dhohour trong khuôn khổ chiến dịch quân sự ở Idlib. 

Quân chính phủ đã tiếp tục đụng độ chống lại Mặt trận Al-Nusra ở Đông Nam Idlib, giành lại quyền kiểm soát ngôi làng Jafar.

Trong khi đó, các chiến đấu cơ Syria đã nhắm vào căn cứ của khủng bố tại những khu vực đụng độ, gây tổn thất lớn cho phiến quân. 

Nên đọc
Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo