Quốc tế

Chiến cơ Syria đánh sập tuyến phòng thủ IS ở Homs, Raqqa và Hama

(DNVN) - Không quân Syria đã tấn công tuyến phòng thủ và đường cung cấp viện trợ của IS tại các tỉnh Homs, Raqqa và Hama, gây ra thiệt hại lớn cho khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho hay, lực lượng máy bay chiến đấu của Không quân Syria đã dội bom các tuyến phòng thủ và đường cung cấp viện trợ của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) xung quanh thị trấn Humeimeh, tại biên giới Homs với Deir Ezzur, vùng al-Sukhnah phía đông-bắc của thành phố Palmyra và trong ngôi làng Mosheirefeh thuộc khu vực Jubb al-Jarah ở Đông Homs.

Chiến cơ Syria đánh sập tuyến phòng thủ IS ở Homs, Raqqa và Hama.

Không quân Syria nhắm mục tiêu các trung tâm tập trung của IS ở làng al-Rabiyeh thuộc lãnh thổ phía Nam của tỉnh Raqqa, gây ra những tổn thất lớn cho những kẻ khủng bố.

Căn cứ của IS tại các làng của Dakileh al-Shamali, Dalileh al-Janoubi, Salba và Jarouh, Qalib al-Thor, Jani al-Albawi và Wadi al-Azib ở Eastern Hama đã bị tấn công mạnh bởi lực lượng ủng hộ chính phủ.

Bên cạnh đó, lực lượng máy bay chiến đấu của Không quân Syria đã dội hỏa lực vào các pháo đài của IS ở khu vục Salba, Jarouh, Qalib al-Thor, Jani al-Abawi, Wadi al-Azib, Deklileh al-Shamali và Deklileh al-Janoubi, Đông Hama.

Các cuộc không kích của chiến đấu cơ Syria đã giết chết hàng chục tên khủng bố, phá hủy một số trung tâm chỉ huy, xe quân sự và một lượng lớn thiết bị vũ khí.

Nên đọc
Tùng Bách (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo