Quốc tế

Chiến cơ Syria ồ ạt không kích phiến quân ở Đông Idlib

(DNVN)-Trong vòng 3 ngày qua, quân đội Syria và lực lượng bán quân sự đồng minh đóng tại phía Đông tỉnh Idlib đã và đang đẩy lùi một cuộc tổng tấn công đáp trả bởi lực lượng phiến quân.

Mục đích và mục tiêu của cuộc tấn công đáp trả của lực lượng nổi dậy đã trở nên mơ hồ và hầu hết những gì các nhóm phiến quân giành được giờ đã bị đảo ngược bởi lực lượng ủng hộ chính phủ Syria với việc hỗ trợ của lực lượng không quân và pháo binh. 

Chiến cơ Syria ồ ạt không kích phiến quân ở Đông Idlib

Trong khi một số nguồn tin thông báo, Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga đã gần như dừng hoạt động chiến dịch trên Idlib, trong thực tế điều này không phải như vậy khi các chiến đấu cơ Nga và tên lửa hành trình đang nhắm vào phiến quân trên khắp các khu vực trung tâm của tỉnh Idlib.

Trong khi không quân Nga bận rộn với các cuộc không kích chiến lược, các chiến đấu cơ Syria đã và đang tiến hành các cuộc tấn công chiến thuật nhằm các mục tiêu ở Idlib, chủ yếu là căn cứ của phiến quân gần vị trí của chính phủ. 

Tính riêng trong ngày 07/02, các chiến đấu cơ Syria đã tiến hành hơn 30 cuộc oanh kích nhằm vào căn cứ của lực lượng nổi dậy tại phía Đông Idlib.

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo