Quốc tế

Chiến cơ Syria xuất kích thiêu rụi trung tâm chỉ huy của IS ở thành Homs

(DNVN) - Không quân Syria đã xuất kích tấn công phong trào và vị trí của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở Homs và Hama, tiêu diệt trung tâm chỉ huy của khủng bố.

Lực lượng máy bay chiến đấu của Không quân Syria đã xuất kích tấn công không ngừng vào các hoạt động và vị trí của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở các thị trấn và làng Um Sahriaj, phía Đông al-Tayebeh, Toweinan và Humeimeh gần biên giới Deir Ezzur với Homs.

Syria điều tiêm kích thiêu rụi trung tâm chỉ huy của IS ở thành Homs.

Nguồn tin quân sự cho hay, chiến dịch không kích đã phá hủy nhiều trung tâm chỉ huy, phương tiện và trang thiết bị quân sự của Khủng bố.

Ngoài ra, các máy bay chiến đấu đã nhắm mục tiêu đến các trung tâm thu thập thông tin của IS tại các làng al-Khashabiyeh, al-Fasedeh, Abu Habilat, Jani al-Bawi, al-Dakileh Shomali và Salba ở Đông Hama, tiêu diệt  một số lượng lớn các tên khủng bố.

Một nguồn tin quân sự cho biết quân đội và lực lượng dân quân đã khởi động cuộc chiến cuối cùng chống lại các phần tử khủng bố IS ở Đông Hama với việc cử một số binh lính và vũ khí viện trợ đến khu vực này.

Các phương tiện, vũ khí quân sự báo gồm máy bay chiến đấu được gửi tới Dar'a al-Qalamoun, và vũ khí quân sự được đưa tới thị trấn al-Salamiyah để tham gia một hoạt động quy mô lớn tại miền trung Syria.

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo