Quốc tế

Chiến đấu cơ Nga dồn dập ném bom xóa sổ khủng bố ở Idlib

(DNVN) - Các chiến đấu cơ của Không quân Nga đã oanh tạc không ngừng nghỉ vào vùng nông thôn phía Tây tỉnh Idlib tối 6/4, tấn công một số khu vực thánh chiến dọc biên giới Thổ Nhĩ Kỳ.

Tiêm kích Su-25 Nga oanh tạc trên bầu trời Syria.

Theo một số nguồn tin quân sự ở gần Latakia, Không quân Nga đã oanh tạc phiến quân ở thành phố Jisr Al-Shughour, phá hủy một số căn cứ và các kho dự trữ của chúng.

Đặc biệt, Không quân Nga cũng ném bom nhằm xóa sổ phiến quân ở một số thị trấn lân cận bao gồm  Al-Ghassaniyeh, Al-Sukkariyah, Ghaniya, Al-Barah, Ishtabraq, và Halouz.

Trước đó, trong một động thái liên quan, các máy bay chiến đấu của Không quân Nga ngày 4/4 cũng tấn công các vị trí của IS trong khu vực giữa thị trấn nhỏ Humeimeh đến ranh giới giữa Deir Ezzur và Homs, gây ra tổn thất lớn cho phiến quân.

Ngoài ra, các chiến đấu cơ Nga cũng ném bom các vị trí của IS ở sa mạc trên bờ Tây sông Euphrates, phá hủy nhiều hầm trú ẩn và các đường hầm của bọn khủng bố. 

Al-Masdar News ngày 6/4 đưa tin, tàu đổ bộ vận tải Minsk (lớp Ropucha) của Nga được cho là đang chở xe tăng, vũ khí hạng nặng đi qua eo biển Bosphorus trên đường tới cảng Tartous, ở phía tây Syria.

 

Nên đọc
Việt Trần (theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo